Tour du lịch giá rẻ 2020

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZOOM



Tour nổi bật

2.050.000đ 2.590.000đ
Thời gian 2 ngày 2 đêm
Phương tiện Ôtô
Khách sạn
Ngày đi:
2.990.000đ 3.350.000đ
Thời gian 3 ngày 3 đêm
Phương tiện Ôtô
Khách sạn
Ngày đi:
2.090.000đ 2.390.000đ
Thời gian 3 ngày 3 đêm
Phương tiện Đi và về xe ô tô
Khách sạn
Ngày đi:
3.290.000đ 3.490.000đ
Thời gian 3 ngày 3 đêm
Phương tiện Giường nằm
Khách sạn
Ngày đi:
3.690.000đ 3.990.000đ
Thời gian 3 ngày 3 đêm
Phương tiện Giường nằm/Ghế ngã
Khách sạn
Ngày đi:
19-06-2020 Đã xem: 974

Tour du lịch giá rẻ 2020

Mùa hè 2020 đến, mùa hè là thời gian lý tưởng nhất cho những chuyến du lịch, những chuyến dã ngoại để giải tỏa căng thẳng sau những tháng làm việc và học tập lao động mệt mỏi. Bạn đã có lựa chọn mùa hè nên đi du lịch ở đâu thú vị nhất chưa? Hãy xoá tan cái nắng nóng mùa hè, đẩy lùi áp lực công việc những điều không vui của đầu năm 2020 bằng những điểm đến hấp dẫn, sôi động nhất hè này. Dưới đây Zoom Travel tổng hợp  điểm đến hấp dẫn trong mùa du lịch hè 2020 này. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình được điểm đến thích hợp. 

Những điểm du lịch hấp dẫn hè 2020

Du Lịch Đà Lạt – thành phố của những kẻ mộng mơ

Mùa hè ở Đà Lạt đẹp vô cùng, đẹp nhất là khi những đoá hoa cẩm tú cầu lung linh dưới ánh nắng vàng tươi. Đà Lạt còn hấp dẫn du khách bởi những điểm đến hấp dẫn phải kể đến như: thung lũng Tình yêu, vườn hoa thành phố, Đồi Mộng Mơ, làng Cù Lần, thiền viện Trúc Lâm, mua sắm tại chợ đêm Đà Lạt.

Với tour du lịch Đà Lạt giá rẻ vào mùa hè 2020, du khách còn cảm nhận được sự yên bình, lãng mạn, tránh xa sự ngột ngạt, ồn ào, tấp nập chốn thành thị.

Trong cơn mưa ngày nắng hạ bất chợt đến rồi đi rất nhanh chóng, cảnh đẹp Đà Lạt khiến du khách phải thốt lên ngỡ ngàng. Dư vị về một chuyến đi du lịch Đà Lạt yên bình với thời tiết “lạ lùng” ngày hè sẽ càng tăng thêm nỗi nhớ khôn nguôi. Những cơn mưa rả rích vào tháng 8 sẽ làm tăng thêm tính hấp dẫn những dòng thác nước như được tiếp thêm sức mạnh để ào ào tuôn chảy, bọt tung trắng xóa. Thác Pren, thác Pongour, thác Dambri… mạnh mẽ nghe như tiếng tự tình suốt đêm ngày.

Khám phá Đảo Bình Ba – Nha Trang – thành phố biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam

Nha Trang nối tiếng với nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Mỗi hòn đảo có một vẻ đẹp riêng, trong đó có đảo Bình Ba là nổi bật nhất.

Đảo Bình ba là một đảo nhỏ thuộc xã Cam Bình – Cam Ranh – Khánh Hoà. Tuy chỉ vỏn vẹn 3km2 nhưng đảo Bình Ba có đến 3 bãi biển đẹp và thu hút đông đảo du khách ghé thăm như bãi Chướng với những tảng đá đồ sộ, nước trong xanh, bãi Nồm với bờ cát trắng và bãi Nhà Cũ. Mang vẻ đẹp của vùng đảo hoang sơ; ở Bình Ba có rất nhiều bãi biển đẹp với cát trắng, nước trong veo, phản chiếu trời xanh ngắt. Đảo Bình Ba chưa được đưa vào khai thác về dịch vụ du lịch nên mọi thứ đều nguyên sơ.

Mỗi bãi đều có đặc điểm riêng để du khách khám phá tùy theo sở thích. Trong đó Bãi Chướng là nơi ngắm bình minh lý tưởng, và căng lều nằm thưởng thức cảnh hoàng hôn ở Bãi Nồm. Bãi Nhà Cũ là nơi được yêu thích bởi làn nước trong veo khá sâu, quang cảnh xung quanh đẹp thơ mộng. Bãi Nhà Cũ là nơi được nhiều người chọn để lặn biển ngắm san hô, thử tài bắt hải sản.

Khám phá Phan Thiết - Mũi Né

Phan Thiết là một điểm đến du lịch văn hóa hấp dẫn. Du lịch Phan Thiết, bạn vừa được tham quan, ngắm cảnh vừa được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon; được chế biến từ hải sản tươi sống.

Bạn có thể đến du lịch Phan Thiết vào các tháng trong năm, khí hậu ở Phan Thiết nhiều nắng, nhiều gió và ít bão. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất để bạn đến Phan Thiết là vào tháng 6 và tháng 7. Xem tour du lịch giá rẻ 2020 đến Phan Thiết tại đây

Suối Tiên là điểm đến được khách du lịch Mũi Né đặt tên là “Bồng lai tiên cảnh”. Suối Tiên là một khe nước nhỏ; nằm ở bên cạnh Hòn Rơm, đây là suối đi bộ với thung lũng cát rất đẹp. Bên cạnh suối là những đồi nhũ đá tự nhiên có màu đỏ và trắng. Do sự bào mòn của thời gian nên đã tạo ra những nhũ đá tự nhiên có nhiều hình thù khác lạ. 

Đến đồi cát bay Mũi Né, bạn có thể thuê ván để chơi trượt cát, chỉ khoảng 5.000VND một tấm. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức dừa ba nhát, bánh bột lọc Phan Thiết…

Đảo Nam Du – Điểm đến lý tưởng cho mọi kỳ nghỉ

Nam Du là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo với nhiều điểm lưu trú có không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, lồng lộng gió biển. Nhiều bạn trẻ và các đoàn khách du lịch ở các tỉnh, thành trong cả nước, nhất là TP HCM mấy năm gần đây đã chọn Nam Du là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình.

Bãi biển ở quần đảo Nam Du thoai thoải tạo nên những đợt sóng êm đềm, dập dềnh vỗ vào ghềnh đá. Du khách có thể vừa đùa nghịch với sóng biển vừa ngắm những đoàn tàu neo đậu phía xa.

Người thích các hoạt động ngoài trời có thể đi dạo quanh đảo để ngắm biển và các hòn đảo xung quanh. Từ Nam Du, du khách di chuyển khám phá các đảo Hòn Ngang, Hai Bờ Đập… đều bằng tàu. Giá khoảng 150.000 đồng, đi theo nhóm sẽ tiết kiệm được chi phí hơn. Bãi Nồm, Đá Đen và Đá Trắng có khung cảnh thơ mộng là nơi bạn cũng nên ghé thăm.

Thú vị nhất là được đắm mình trong lòng nước mát lành ở Bãi Chướng. Bãi như một cái vịnh trông như một hồ nước khổng lồ bao bọc chung quanh là những hàng dừa có trên một đời tuổi người. Bãi cát chạy dài, nước có màu xanh lam trong vắt. Ra xa hàng chục mét vẫn còn thấy đáy.

Tà Đùng - Vịnh Hạ Long Tây Nguyên

Hồ Tà Đùng (Đắk Nông) là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá. Nếu bạn muốn tìm một nơi yên bình, tĩnh mịch để nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp hay cắm trại thì hãy tới hồ Tà Đùng. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời dành cho chuyến đi khám phá núi rừng Tây Nguyên của bạn.

Để có thể ngắm nhìn trọn vẹn nhất vẻ đẹp của hồ Tà Đùng Tây Nguyên, bạn hãy tới đây vào mùa "tích nước". Đây là thời điểm lý tưởng nhất để bạn lên kế hoạch cho chuyến đi khám phá Tà Đùng của mình. Bởi giai đoạn từ tháng 7 cho tới tháng 12 là lúc mực nước tại hồ dâng cao một màu xanh thẳm xen lẫn xung quanh là những rừng cây um tùm xanh mát. Tất cả đã góp phần tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho những hòn đảo xinh tươi nằm gần hồ.

Đến đây vào thời điểm này, du khách sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động trải nghiệm khác nhau. Bạn có thể di chuyển bằng thuyền để thuận tiện cho việc ngắm cảnh hai bên hồ. 

 


 

Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm
1.490.000đ 1.590.000đ
Thời gian 3 ngày 3 đêm
Phương tiện Xe ghế | giường nằm
 
tour-dao-binh-ba-tiec-hai-san-tom-hum31301.jpg
1.490.000đ 1.990.000đ
Thời gian 2 ngày 2 đêm
Phương tiện Xe giường nằm
 
tour-phan-thiet-ta-cu-lau-dai-ruou-vang30312.jpg
1.090.000đ 1.290.000đ
Thời gian 2 ngày 1 đêm
Phương tiện Xe ô tô
 
tour-dao-nam-du-gia-re12132.jpg
1.590.000đ 1.990.000đ
Thời gian 2 ngày 2 đêm
Phương tiện Xe giường nằm
 
tour-ta-dung00321.jpg
1.590.000đ 1.690.000đ
Thời gian 2 ngày 1 đêm
Phương tiện Xe ô tô
 

 

Zalo