TOUR PHÚ QUỐC - ĐẢO NGỌC - LẶN NGẮM SAN HÔ - 3 NGÀY 3 ĐÊM

TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 3 ĐÊM


TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 3 ĐÊM

TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 3 ĐÊM

Khởi hành từ

Ngày khởi hành

Phương tiện

Giường nằm/Ghế ngã

Thời gian

3 ngày 3 đêm

Tiêu chuẩn KS

3 sao

Mã tour

ZT0008
3.690.000 VNĐ
Giá gốc: 3.990.000 VNĐ

Tiêu chuẩn khách sạn

Tour đã bao gồm

  • Khách sạn
  • Phương tiện
  • Ăn uống
  • Vé tham quan
  • Quà tặng

Giới thiệu

Tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm khởi hành tối thứ 5 hàng tuần

ĐIỂM NỔI BẬT TRONG TOUR PHÚ QUỐC 3N3Đ HÈ 2023

  • Trải nghiệm cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới.
  • Vui chơi giải trí tại công viên nước Aquatopia hiện đại nhất Châu Á.
  • Khám phá thành phố không ngủ GrandWorld.
  • Check in Thị Trấn Địa Trung Hải – Thành Phố Hoàng Hôn.
  • Trải nghiệm chương trình câu cá, lặn ngắm san hô.
  • Buffet trưa không giới tại Hòn Thơm.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

Ngày01

TP. HỒ CHÍ MINH – HÀ TIÊN

22h30: Xe và HDV Zoom Travel đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Hà Tiên bắt đầu tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm. Đến ngã ba Trung Lương đoàn đừng chân nghỉ giải lao ăn khuya (tự túc). Quý khách nghỉ đêm trên xe.

 

Ngày02

PHÚ QUỐC – GRAND WORLD - VINWONDER (Ăn sáng, trưa)

06h30: Đoàn đến với Hà Tiên, quý khách dùng bữa sáng sau đó đi tham quan Lăng Mạc Cửu, nghe về sự tích của những người có công khai phá vùng đất này, ghé thăm Thạch Động và viếng Phù Dung Cổ Tự (thứ tự tham quan có thể thay đổi tuỳ thuộc vào giờ tàu chạy)

09h30: Quý khách di chuyển đến bến tàu để lên tàu cao tốc di chuyển đến Phú Quốc. Trong lúc di chuyển quý khách có thể lên boong tàu để cảm nhận gió biển thổi qua kẽ tóc, ngắm những hòn đảo lớn nhỏ đang lấp ló phía xa.

11h00: Đoàn đến Phú Quốc, xe đón khách tại bãi Vòng rồi khởi hành đến thị trấn Dương Đông. 

11h45: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó xe đưa du khách về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

14h00: Khởi đầu tour Phú Quốc hè 2023, quý khách lựa chọn tham quan 1 trong 2 chương trình sau:

Lựa chọn 1: Bao gồm trong chương trình tour

  • Vườn tiêu Phú Quốc: tại đây quý khách sẽ được tìm hiểu về một trong những loại tiêu thơm ngon nhất nước ta, bạn có thể mua về sử dụng hoặc làm quà cho người thân cũng rất thiết thực. Không chỉ có vậy, những cây tiêu được trồng thẳng tắp làm nên hiệu ứng khi chụp hình cực đẹp, đừng bỏ qua việc check-in tại vườn tiêu nhé!

vuon-tieu-phu-quoc

Check-in vườn tiêu Phú Quốc

 

  • Rượu sim: Loại rượu đặc biệt được làm từ những quả sim rừng chín mọng. Đến đây bạn sẽ được gặp gỡ người làm ra loại rượu này cũng như thưởng thức thử rượu sim miễn phí.
  • Grandworld - Thành phố không ngủ: Trung tâm giải trí - mua sắm - lễ hội đa dạng và độc đáo hàng đầu Đông Nam Á. Đến đây quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều loại hình dịch vụ độc đáo, khám phá cảnh sắc đẹp đến mê hoặc và đắm chìm trong hành trình mua sắm vô tận cùng những trải nghiệm xuyên suốt 24h.

 

vinwonder-phu-quoc

VinWonder Phú Quốc

 

Lựa chọn 2: Vui chơi tại VinWonder (chi phí tự túc). Lưu ý quý khách tự túc phương tiện di chuyển đến VinWonder hoặc có thể sử dụng xe buýt của VinWonder để giảm chi phí. Tại đây quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi nổi bật như:

  • Khu cảm giác mạnh – thế giới phiêu lưu
  • Khu công viên nước – thế giới lốc xoáy
  • Khu lâu đài trung tâm – châu âu trung cổ
  • Khu cổ tích – thế giới diệu kỳ
  • Khu viking – ngôi làng bí mật
  • Cung điện Hải Vương

Tối: Quý khách tự do vui chơi thưởng thức ẩm thực tại Grand World (bữa tối tự túc). Thưởng thức màn trình diễn nhạc nước, đây là Show trình diễn nhạc nước trên sông đắt đỏ bậc nhất với chi phí đầu tư lên tới 4,2 triệu đô. Với tên gọi “Sắc màu Venice”, show nhạc nước được tổ chức ngay tại Kênh đào và Hồ Trung tâm của “trái tim thành phố không ngủ” Grand World.

22h00 xe đón quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày thứ 2 trong tour Phú Quốc hè 2023.

grand-world-phu-quoc

Một góc Grand World Phú Quốc về đêm

 

Ngày03

CHÙA HỘ QUỐC - CÂU CÁ LẶN NGẮM - HÒN THƠM (Ăn sáng, trưa, chiều)

06h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng sau đó khởi hành đi tham quan Nam đảo. Tiếp tục chương trình quý khách thăm viếng Chùa Hộ Quốc - nơi được mệnh danh là ngôi chùa lớn nhất đảo Phú Quốc và thậm chí là lớn nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long với diện tích 12ha.
09h00: Xe đưa du khách đến bến tàu bắt đầu chương trình trải nghiệm làm ngư dân “Câu Cá- Lặn Ngắm San Hô”, đầu tiên tàu đưa quý khách điểm câu cá, quý khách được thử tài trải nghiệm “cần thủ” xem ai câu được nhiều cá (có trang bị ống câu cá và mồi) sau đó tàu đưa quý khách đến bãi san hô quý khách tự do tắm biển, lặn ngắm san hô. Kết thúc chương trình, quý khách dùng buổi trưa trên tàu với các món ăn đậm chất miền biển và cùng với những thành quả đã câu được.

 

Trải nghiệm một ngày làm ngư dân

 

11h30: Tàu đưa du khách đến Hòn Thơm ăn buffet trưa, sau đó quý khách tự do tắm biển với bãi cát trắng mịn và trải nghiệm tuyệt vời tại công viên nước Aquatopia hiện đại với các trò chơi hấp dẫn.

16h30: kết thúc ngày tham quan với đầy những trải nghiệm mới lạ, quý khách sẽ trải nghiệm về lại Phú Quốc bằng cáp treo Hòn Thơm - cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới. Từ trên cao quý khách được ngắm nhìn toàn cảnh biển Phú Quốc xinh đẹp

17h00: Đoàn tiếp tục tham quan Sun Premier Village Primavera (Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc). Chắc chắn quý khách sẽ mê mẩn, ngỡ ngàng với vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa cổ kính. Đó là những tòa nhà đa sắc màu, là kiến trúc lấy cảm hứng từ vùng đất Amalfi miền Tây nước Ý. Điểm nhất nổi bật nhất tại đây là Cầu Hôn (Kiss Bridge) - một kiệt tác nghệ thuật, một công trình biểu tượng hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhất định phải đến một lần trong đời

 

cau-hon-kissing-bridge

Cầu Hôn (Kissing Bridge)

 

18h00: Du khách dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó tự do tham quan, nghỉ ngơi hoặc du khách có thể đăng kí mua tour đi câu mực đêm. (liên hệ hdv để được hỗ trợ và tư vấn)

 

Ngày04

PHÚ QUỐC – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó du khách tham quan Dinh Cậu một công trình kiến trúc cổ độc đáo trên đảo đã trở thành nơi giao lưu văn hóa tín ngưỡng của người dân địa phương cũng như của du khách từ phương xa tới. Với mong muốn gởi gắm ước vọng mưa thuận gió hòa, quốc thái, dân an. Chính vì vậy khi đến Phú Quốc du khách không thể nào bỏ qua di tích Dinh Cậu. Nơi đây được xem là một danh lam thắng cảnh, biểu tượng của Hòn Đảo Ngọc. Tiếp tục đoàn ghé tham quan Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai - Một trong những sản phẩm đặc trưng xứ đảo. Du khách tìm hiểu vè quy trình nuôi cấy Ngọc Trai và thỏa thích mua báu vật biển xanh chính hiệu mang đến sự may mắn thịnh vượng.

10h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng, xe đưa quý khách ra bến tàu Cao tốc, trở về Hà Tiên.

 

Một số loại đặc sản Phú Quốc tiêu biểu

 

11h30: Tàu cập bến Hà Tiên, du khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi, xe đón du khách khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh.
20h00: Đoàn về đến Tp. Hồ Chí Minh. Xe đưa Đoàn về điểm đón ban đầu, kết thúc tour Phú Quốc 3 ngày 3 đêm. HDV chia tay đoàn và hẹn gặp lại quý khách trong những tour tiếp theo.

>> Xem thêm nhiều tour Phú Quốc khác:

 

Quy định tour

ĐỊA ĐIỂM ĐÓN KHÁCH

Địa điểm 1: 180 Chợ Lớn, P.11, Q.6, TP.HCM (Văn phòng Công ty)

Địa điểm 2: Cây xăng comeco, Ngã tư 3/2 và Lê Đại Hành

Địa điểm 3: Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1

Kiểm Tra Giá & Lịch Khởi Hành

Khởi Hành
= 3.690.000
Người lớn
=
Trẻ em
=
Tổng cộng
=
Ý kiến khách hàng
Zalo