CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZOOM

Tour du lịch Tà Đùng


TOUR TÀ ĐÙNG - BUÔN MÊ THUỘT 3N3Đ

TOUR TÀ ĐÙNG - BUÔN MÊ THUỘT 3N3Đ

Khởi hành từ

Ngày khởi hành

Phương tiện

Ô tô

Thời gian

3 ngày 3 đêm

Tiêu chuẩn KS

3 sao

Mã tour

ZT0197
2.590.000 VNĐ
Giá gốc: 2.890.000 VNĐ

Tiêu chuẩn khách sạn

Tour đã bao gồm

  • Phương tiện
  • Lưu trú
  • Ăn uống
  • Vé tham quan
  • Quà tặng

Giới thiệu

Tour Tà Đùng 3 ngày 3 đêm khởi hành tối thứ 5 hàng tuần

​ĐIỂM NỔI BẬT TRONG TOUR TÀ ĐÙNG - BUÔN MÊ THUỘT 3N3Đ

  • Viếng Chùa Khải Đoan, ngôi chùa lớn nhất Buôn Mê Thuột
  • Tham quan KDL Buôn Đôn, trải nghiệm đi Cầu Treo.
  • Tham quan và check in tại Tà Đùng Top View
  • Chiêm ngưỡng dòng Thác Dray Nur hùng vĩ giữa Tây Nguyên đại ngàn.
  • Check in Bảo tàng Thế giới Cà phê với không gian kiến trúc độc đáo, đậm đà bản sắc dân tộc và không gian cà phê đặc sắc.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

Ngày01

TP.HCM - TÀ ĐÙNG

22h00: Xe và HDV Zoom Travel đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành tour Tà Đùng 3 ngày 3 đêm, di chuyển theo hướng QL13 đoàn sẽ đến với Tây Nguyên đại ngàn. Quý khách nghỉ ngơi trên xe.

Ngày02

DRAY NUR – AKO DHONG – KO TAM (ĂN 3 BỮA)

07h00: Đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

07h30: Sau đó Quý khách khởi hành đi tham quan Thác Dray Nur, là thác trung nguồn nằm trong hệ thống 3 thác: Gia Long, Dray Nur, Dray Sáp của sông Serepok. Dray Nur cũng có nghĩa là thác cái, thác vợ gắn liền với mối tình “Romeo và Juliet” của núi rừng Tây Nguyên, tại đây du khách có thể tự do tham quan, chụp hình, tắm thác và thưởng thức và cà phê miễn phí.

 

Thác Dray Nur

 

09h00: Tiếp tục chương trình đoàn dừng chân tham quan Bảo tàng Đak Lak, tìm hiểu đời sống vật chất, tinh thần của cộng đồng các dân tộc Tây Nguyên.

10h00: Quý khách tiếp tục tham quan Buôn Ako Dhong hay còn gọi là Buôn Cô Thôn, bạn sẽ có cảm giác được tận hưởng những điều bình yên nhất từ không gian yên bình, êm đềm đến cảnh sắc nhẹ nhàng, tuyệt mĩ. Bạn sẽ có cơ hội để tìm hiểu cũng như hòa mình vào nhịp sống, sinh hoạt truyền thống độc đáo hàng ngày của người dân tộc Ê Đê. Điều ấn tượng nhất ở đây chính là hình ảnh những ngôi nhà dài cổ - đặc trưng về kiến trúc nhà ở của người Tây Nguyên, được xây dựng bằng các vật liệu sẵn có từ thiên nhiên nên nó mang nét kiến trúc vô cùng độc đáo.

 

Buôn Ako Dhong

12h30: Quý khách dừng chân dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó nhận phòng nghỉ ngơi sau chặng đường dài. (Thời gian nhận phòng sau 13h30).

15h30: Đoàn tiếp tục khởi hành đi tham quan. Quý khách tìm hiểu về nét đẹp văn hóa độc đáo của người đồng bào dân tộc Ê Đê tại khu du lịch Văn Hóa Cộng Đồng Buôn Kotam. Đoàn tự do tham quan và chụp hình lưu niệm.

 

Khu du lịch Ko Tam

 

18h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng sau đó xe đưa quý khách về lại khách sạn.

Tối: Quý khách tự do khám phá phố núi về đêm, thưởng thức ẩm thực núi rừng Tây Nguyên.

 

Ngày03

BUÔN MA THUỘT – BẢO TÀNG THẾ GIỚI CÀ PHÊ. (ĂN 3 BỮA)

06h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn.

07h00: Quý khách lên xe khởi hành đến Viếng chùa Khải Đoan – ngôi chùa cuối cùng được phong Sắc Tứ của chế độ phong kiến. Ngôi chùa đa phần được làm bằng gỗ với kiến trúc làm người xem liên tưởng đến kiến trúc cung đình xưa.

 

Chùa Khải Đoan

 

08h00: Tiếp tục đoàn đến thăm quan Bảo tàng Thế giới Cà phê. Đây là một bảo tàng của tương lai sống động trong cách trưng bày, triển lãm, có không gian triển lãm tương tác cùng những trải nghiệm tham quan với ngũ quan (nghe, nhìn, nếm, ngửi, chạm).

Nơi đây không chỉ là bảo tàng trưng bày các loại cà phê mà còn là cả công trình đột phá về mặt kiến trúc giữa thành phố Ban Mê. Thiết kế của bảo tàng mang đặc trưng vùng đất Tây Nguyên. Nổi bật là hình ảnh những ngôi nhà với đường cong lạ mắt dựa theo kiến trúc nhà dài và sóng âm từ tiếng chuông ngân cách điệu. Đây còn là điểm check-in siêu ảo chưa bao giờ hết hot.

 

Bảo tàng thế giới cà phê

 

11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn khởi hành đi tham quan Buôn Đôn: Tới đây quý khách sẽ được trải nghiệm đi qua những cây Cầu Treo bắt qua Sông Sêrêpok dòng sông chảy ngược lớn nhất Việt Nam, thăm những chú voi tại Bản Đôn,...

 

Buôn Đôn

 

16h00: Quý khách lên xe khởi hành về trung tâm Tp. Buôn Ma Thuột.

18h30: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Sau đó, quý khách tự do đi tham quan Phố Núi về đêm.

 

Ngày04

BUÔN MA THUỘT – TP.HCM (ĂN 2 BỮA)

06h00: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Khởi hành đến Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Tà Đùng, qua con đường đèo dài, khung cảnh núi rừng hoang vu hiện ra với những đồi café, tiêu bạt ngàn phủ xanh núi đồi Tây Nguyên dọc 2 bên đường mang đến cho Quý khách trải nghiệm tuyệt vời.

09h00: Đến KDL Tà Đùng, quý khách di chuyển xuống thuyền bắt đầu chương trình du ngoạn “Vịnh Hạ Long Tây Nguyên” với 47 ốc đảo lớn nhỏ tạo nên cảnh sắc hùng vĩ giữa núi rừng. Hồ Tà Đùng như mặt gương xanh biếc nổi bật giữa núi rừng Tây Nguyên hoang sơ khiến biết bao du khách đắm say khi đặt chân đến. (Tự túc)

 

Hồ Tà Đùng

Hồ Tà Đùng

 

11h30: Quý khách tiếp tục check in Tà Đùng Top View được xem là địa điểm chụp hình đẹp nhất thấy toàn cảnh hồ Tà Đùng. Quý khách nghỉ ngơi dùng cơm trưa tại đây. Sau đó khởi hành về lại HCM

 

Tà Đùng View

Tà Đùng Top View

 

18h00: Quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minhkết thục chương trình tour Buôn Ma Thuột hè 2023, xe đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách vào một ngày không xa.

 

Quy định tour

ĐỊA ĐIỂM ĐÓN KHÁCH

Địa điểm 1: 180 đường Chợ Lớn, P.11, Q.6, HCM (Công ty).

Địa điểm 2: 917 đường 3/2. P.7, Q.11 (Cây xăng comeco, Ngã tư 3/2 và Lê Đại Hành)

Địa điểm 3: Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1.

Địa điểm 4: Cây xăng Thị Nghè – Xô Viết Nghệ Tĩnh Q Bình Thạnh.

Địa điểm 5: Ngã tư Bình Phước, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức.

Kiểm Tra Giá & Lịch Khởi Hành

Khởi Hành
= 2.590.000
Người lớn
=
Trẻ em
=
Tổng cộng
=
Ý kiến khách hàng
Zalo