CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZOOM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZOOM



Tour nổi bật

2.050.000đ 2.590.000đ
Thời gian 2 ngày 2 đêm
Phương tiện Ôtô
Khách sạn
Ngày đi:
2.990.000đ 3.350.000đ
Thời gian 3 ngày 3 đêm
Phương tiện Ôtô
Khách sạn
Ngày đi:
2.090.000đ 2.390.000đ
Thời gian 3 ngày 3 đêm
Phương tiện Đi và về xe ô tô
Khách sạn
Ngày đi:
3.290.000đ 3.490.000đ
Thời gian 3 ngày 3 đêm
Phương tiện Giường nằm
Khách sạn
Ngày đi:
3.690.000đ 3.990.000đ
Thời gian 3 ngày 3 đêm
Phương tiện Giường nằm/Ghế ngã
Khách sạn
Ngày đi:
19-04-2021 Đã xem: 1083

Top 5 điểm du lịch biển hot nhất hè 2021

Top 5 điểm du lịch biển hot nhất hè 2021

Việt Nam sở hữu hơn 4.000 hòn đảo lớn nhỏ, góp phần thúc đẩy du lịch biển ngày càng phát triển. Cùng Zoom Travel ghé thăm top hòn đảo thiên đường ở Việt Nam trong mùa hè này nhé!


Xem thêm: DU LỊCH VŨNG TÀU

Xem thêm: TOUR VŨNG TÀU - MARINA BAY 1 NGÀY

 

1. Đảo Cô Tô – Hòn ngọc xinh đẹp Quảng Ninh

Để tham quan và khám phá đảo Cô Tô ở Quảng Ninh, du khách có thể dành ra 1 đến 2 ngày. Khác với những đảo khác tham quan bằng xe máy hoặc tàu thuyền, đến với Cô Tô, du khách chỉ cần đi xe đạp.

Địa điểm nên đến trên đảo là: hải đăng Cô Tô, thăm các bến Vàn Chải, cảng Bắc Vàn, bãi đá Cầu Mỵ và đừng bỏ qua Cô Tô Con - hòn đảo nhỏ không có người dân sinh sống gần Cô Tô.

Du khách nên dậy sớm đi chợ, mua hải sản như mực, sò, ngao… rồi tối đến đem ra nướng ở gần biển. Nếu khéo tay và tỉ mỉ một chút, du khách có thể tự tay tạo dựng những bàn tiệc BBQ độc đáo làm bằng cát trên bãi biển đảo Cô Tô.

2. Đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi

Đảo Lý Sơn nổi lên như một địa danh nổi tiếng về du lịch bụi, nhưng thật ra với người dân Quảng Ngãi nói riêng và miền Trung nói chung, Lý Sơn đã tồn tại và có ý nghĩa lịch sử từ rất lâu đời.

Du lịch biển đảo Lý Sơn có: cổng Tò Vò, chùa Hang, Quan Âm Đài, Hang Câu và cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới và một số đình chùa khác. Đặc sản Lý Sơn khác với các đảo khác đó là tỏi cô đơn, ngoài ra còn có nhiều loại hải sản như ốc tượng, cua huỳnh đế,…

3. Đảo Kỳ Co - Bình Định

Thiên nhiên ưu ái cho Kỳ Co dải cát vàng ôm lấy biển, bọc thành một hình cung, mềm mại như dải lụa uốn lượn, ôm trọn lấy làn nước trong xanh tận đáy. Du khách sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ, trong trẻo, kỳ vĩ mà tạo hóa ban tặng cho nơi đây.

Là điểm đến chưa hề được khai thác du lịch nhưng cũng chính nhờ thế mà Kỳ Co vẫn giữ được vẻ đẹp tinh khôi. Với khí hậu trong lành, phong cảnh đẹp, những người dân địa phương luôn thân thiện, hiếu khách, Kỳ Co là lựa chọn lý tưởng để du khách có những trải nghiệm tuyệt vời! 

Khi du khách đặt chân lên đảo sẽ hiện ra trước mắt là một bãi cát trắng phau trải dài dưới núi đá cao sừng sững. Những hòn đá với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau trải dài vô tận, những vách đá cheo leo vươn thẳng ra biển tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ vừa nên thơ.

Nước biển ở đây có hai màu rõ rệt, ở gần bờ là là màu xanh lam trong vắt, có thể nhìn thấy tận đáy, đi dần ra xa nước biển có màu xanh đậm như dải lụa nhấp nhô quyến rũ vô cùng. Du khách có thể thả mình vào làn nước mát, vui đùa với từng con sóng hoặc ngâm mình trong những hồ nước tự nhiên ngay sát bãi biển do nước biển đánh vào những vách đá lõm tạo thành.


 TOUR ĐẢO PHÚ QUÝ 2 NGÀY 1 ĐÊM

Bán đất mặt biển Vịnh Triều Dương, đảo Phú Quý giá 3.000.000đ/m2 ...

4. Đảo Phú Quốc

Phú Quốc là một hòn đảo du lịch nổi tiếng, từng lọt top 3 điểm đến du lịch đẹp nhất mùa Đông do National Geographic bình chọn hay đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lý tưởng châu Á của Asiaone.

Sở hữu những bãi biển đẹp nhất thế giới như bãi Sao, bãi Dài và hàng chục bãi biển hoang sơ khác; hải sản phong phú như cầu gai, sò quạt, ốc nhảy, cá bớp, cá trích... cùng những trải nghiệm tuyệt vời ở Phú Quốc như lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm mặt trời lặn ở dinh,..

5. Đảo Phú Quý

Cùng với sự nổi lên của các hòn đảo, Phú Quý cũng là cái tên dần được biết đến nhiều hơn trên bản đồ du lịch. Sở hữu cảnh vật hoang sơ, những bãi biển trong xanh nhìn thấu tận đáy đẹp đến say lòng người đã khiến không ít các tín đồ du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ ao ước được đặt chân đến khám phá.

Nếu đã từng một lần du lịch đảo Phú Quý, du khách sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự hoang sơ đầy quyến rũ của hòn đảo thuộc tỉnh Bình Thuận này.

Với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, nhiều địa danh du lịch nổi tiếng. Tham gia ngay tour du lịch biển 2021: tour du lịnh biển đảo Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, tour Phú Quý  4 ngày 3 đêm,… Còn chờ gì mà không đặt tour du lịch biển 2021 tại Zoom Travel.

 


Zoom Travel gợi ý một số tour hấp dẫn:

TOUR HÀ NỘI - SAPA - FANSIPAN - HÀM RỒNG - BẢN CÁT CÁT 3N2Đ

TOUR HÀ NỘI - SAPA -  VỊNH HẠ LONG - NINH BÌNH - HÀ NỘI 5N4Đ

Zalo