CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZOOM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZOOM



Tour nổi bật

2.050.000đ 2.590.000đ
Thời gian 2 ngày 2 đêm
Phương tiện Ôtô
Khách sạn
Ngày đi:
2.990.000đ 3.350.000đ
Thời gian 3 ngày 3 đêm
Phương tiện Ôtô
Khách sạn
Ngày đi:
2.090.000đ 2.390.000đ
Thời gian 3 ngày 3 đêm
Phương tiện Đi và về xe ô tô
Khách sạn
Ngày đi:
3.290.000đ 3.490.000đ
Thời gian 3 ngày 3 đêm
Phương tiện Giường nằm
Khách sạn
Ngày đi:
3.690.000đ 3.990.000đ
Thời gian 3 ngày 3 đêm
Phương tiện Giường nằm/Ghế ngã
Khách sạn
Ngày đi:
23-04-2021 Đã xem: 889

Du Lịch Ninh Bình Mới Nhất 2021

Du Lịch Ninh Bình Mới Nhất 2021

Du lịch Ninh Bình ngày càng hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Vậy Ninh Bình có gì chơi? Cùng Zoom Travel dạo một vòng du lịch Ninh Bình qua bài viết này nhé!


Xem thêm: DU LỊCH NINH BÌNH

Xem thêm: TOUR HANG MÚA - TRÀNG AN 1 NGÀY

 

Ninh Binh ở đâu?

Ninh Bình là một trong những tỉnh du lịch nổi tiếng phía Bắc Việt Nam. Nơi đây đã ghi dấu bao lịch sử hào hùng của 3 triều đại Đinh, Lý, Tiền Lê. Không những vậy, Ninh Bình còn mang trên mình vẻ đẹp của một bức tranh sơn thủy kiệt tác. Với hai di sản thế giới là danh thắng Tràng An và Cồn nổi Kim Sơn. Chắc có lẽ là do nơi đây thuộc phía Nam vùng đồng bằng Sông Hồng nên được thiên nhiên vô cùng ưu ái.

Những năm gần đây, Ninh Bình được rất nhiều du khách nô nức ghé thăm. Đây là một bước đột phá vượt bậc về du lịch của tỉnh Ninh Bình. Đặc biệt hơn cả, vào năm 2015, Ninh Bình tự hào khi trở thành tỉnh đầu tiên ở đồng bằng sông Hồng, có đến 2 thành phố Ninh Bình và Tam Điệp được công nhận là thành phố trực thuộc.

Du lịch Ninh Bình mùa nào đẹp nhất?

Nhờ vị trí địa lý thuận lợi mà khí hậu Ninh Bình thoải mái, dễ chịu quanh năm. Nơi đây được chia làm 4 mùa rõ rệt: xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa sẽ có những đặc điểm riêng.

Du lịch Ninh Bình mùa xuân

Không khí lạnh lạnh đầu xuân sẽ rất thích hợp để du khách trải nghiệm du lịch Ninh Bình. Hơn nữa, vào thời điểm này, Ninh Bình còn tổ chức rất nhiều lễ hội đón xuân độc đáo như: lễ hội chùa Bái Đính, lễ hội cố đô Hoa Lư,...

Du lịch Ninh Bình mùa hè

Đây là mùa rực rỡ nhất Ninh Bình. Vào độ tháng 5 và tháng 6, Ninh Bình hiện lên như một bức tranh đầy màu sắc. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh khiết của mùa sen nở. Không những vậy, sắc vàng tươi của lúa chín Tam Cốc cũng chính là điểm cộng níu chân du khách.

Du lịch Ninh Bình vào mùa thu

Sắc thu Ninh Bình mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng của thiếu nữ. Nó dịu nhẹ, êm ả và không hề oi bức. Nếu du khách yêu thích dáng vẻ tinh khôi của những bông súng thì mùa thu Ninh Bình là thời gian thích hợp nhất để du khách ghé thăm.

Du lịch Ninh Bình vào mùa đông

Ninh Bình vào đông quyến rũ một cách lạ thường. Bởi những dải bông lau phủ trắng cả một vùng trời. Tiết trời đông không ẩm ướt mưa bay mà lại đặc biệt khô ráo theo vẻ đặc trưng của mùa Đông miền Bắc.

Các địa điểm du lịch Ninh Bình nổi tiếng

Ninh Bình được biết đến là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh với cảnh quan hùng vĩ tuyệt đẹp. Một số nơi check in cho du khách ngàn bức ảnh để sống ảo mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đến đây đó chính là:

1. Hang Múa Ninh Bình

Núi Múa là một trong những ngọn núi đá nằm tại khu di tích của Tràng An. Vẻ đẹp kết hợp hoàn hảo từ núi non và sông nước tạo ra cảnh sắc hữu tình, thơ mộng níu giữ chân du khách. Nơi này nằm trong khu vực hang Cốc, Hoa Lư, Ninh Bình.

Đường đi lên Hang Múa gồm 486 bậc thang bằng đá khá cheo leo và hiểm trở. Nhưng rất đáng để bỏ công ra chinh phục. Khi lên được đến đỉnh, du khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên qua những cánh đồng lúa chín trải dài bạt ngàn. Ngoài ra, du khách cũng sẽ bị thu hút bởi khung cảnh tươi mát của sông nước. Điểm xuyết là những chiếc thuyền nhỏ đang nhấp nhô phía xa xa. Tất cả hiện ra như một bức họa sống động, mang đến cho du khách một cảm giác mới mẻ hoàn toàn. Giá vé cho 1 lần tham quan tại đây là 100.000 đồng.

2. Tuyệt Tình Cốc Ninh Bình

Tuyệt tình cốc hay còn được gọi bằng cái tên khác là động Am Tiên. Địa danh này nằm tại xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, Ninh Bình. Vẻ đẹp nơi đây là sự hòa quyện giữa núi rừng và nước non. Khi ghé thăm nơi này, du khách sẽ có hàng ngàn góc chụp sống ảo khác nhau cho du khách tha hồ check in. Nơi đây nổi tiếng với 3 địa điểm hot bao gồm: hồ nước xanh màu ngọc bích, động Am Tiên và bức tường thành sừng sững. Vé tham quan tại đây có giá là 20.000 đồng/ 1 người chưa bao gồm phí ăn uống. Du khách có thể đi xe máy hoặc taxi đến nơi này. 


 TOUR NINH BÌNH 2 NGÀY 1 ĐÊM

TOUR ĐÀ NẴNG - CÙ LAO CHÀM - BÀ NÀ - HỘI AN

3. Chùa Bái Đính Ninh Bình

Chùa Bái Đính là một trong những điểm check in được nhiều du khách ưa thích. Nơi này được mệnh danh là ngôi chùa có nhiều kỷ lục nhất. Tính đến nay, ngôi chùa đã có hơn 1000 năm tuổi đời. Do đó, nơi đây được xem như một nhân chứng sống chứng kiến sự thay đổi của thành phố Ninh Bình. 

Chùa Bái Đính còn nổi tiếng với sự linh thiêng vốn có từ lâu của mình. Chùa còn gây ấn tượng với du khách nhờ vào lối kiến trúc độc đáo và hoành tráng. Nhiều người đã chọn nơi này để lưu lại những kỉ niệm tuyệt đẹp tại Ninh Bình cũng như để xin quẻ, cầu phước lành. Địa điểm này tọa lạc tại núi Bái Đính ở xã Gia Sinh, huyện Gia Viên, cách trung tâm thành phố tầm 12km. Vì thế, du khách hoàn toàn có thể đến nơi này bằng xe máy hoặc taxi tùy thích.

4. Khu du lịch Tràng An

Khu du lịch Tràng An nằm ngay tại trung tâm của Quần thể di sản danh thắng của Tràng An. Nơi này có diện tích hơn 2.168 ha, nằm cách trung tâm thành phố Ninh Bình 7km về phía Tây. Bao trùm lên cả khu sinh thái là khung cảnh núi non tráng lệ, sừng sững. Điểm xuyến bức tranh toàn cảnh này là những dòng suối nhỏ quanh co, uốn lượn bên các hang động mang vẻ đẹp bí ẩn. Ngoài ra, nơi đây còn có những thung lũng vẫn còn đọng nét hoang sơ đẹp đến lạ kỳ. Giá vé cho một người ghé thăm nơi này là 250.000 đồng. Du khách có thể cùng du khách bè lái xe máy đến đây check in hoặc sử dụng taxi để thuận tiện. 

Với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, nhiều địa danh du lịch nổi tiếng. Tham gia ngay tour du lịch Ninh Bình giá rẻ: tour Ninh Bình 3 ngày 2 đêm, tour Ninh Bình 2 ngày 1 đêm,… Còn chờ gì mà không đặt tour du lịch Ninh Bình  tại Zoom Travel.


Zoom Travel gợi ý một số tour Ninh Bình hấp dẫn:

TOUR NINH BÌNH 2 NGÀY 1 ĐÊM

TOUR HOA LƯ - TAM CỐC - TRÀNG AN 2 NGÀY 1 ĐÊM

Zalo