CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZOOM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZOOM


Tour Festival Hoa Đà Lạt 2023

Tour Festival Hoa Đà Lạt 2023

Khởi hành từ

Tp. Hồ Chí Minh

Ngày khởi hành

Phương tiện

Giường nằm/ Ghế ngã

Thời gian

3 ngày 3 đêm

Tiêu chuẩn KS

2 sao

Mã tour

ZT0033
1.890.000 VNĐ
Giá gốc: 2.290.000 VNĐ

Tiêu chuẩn khách sạn

Tour đã bao gồm

  • Khách sạn
  • Phương tiện
  • Ăn uống
  • Vé tham quan
  • Vé buffet rau

Giới thiệu

LỊCH KHỞI HÀNH TOUR FESTIVAL HOA ĐÀ LẠT 2023

Lễ hội Festival Hoa Đà Lạt 2023 sẽ bắt đầu từ tháng 11 đến hết tháng 12, vì vậy quý khách sẽ được tham gia lễ hội khi tham gia Tour Festival Hoa Đà Lạt 2023 khởi hành thứ 5 hàng tuần của Zoom Travel với giá chỉ 1.890.000/khách. Ngoài ra còn có một số ngày lễ đặc biệt như:

NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ TOUR TÌNH TRẠNG
15/12/2022 (Khai mạc Festival Hoa Đà Lạt) 1.990.000 Còn chỗ
22/12/2022 (Noel) 1.990.000 Còn chỗ
29/12/2022 (Lễ hội khinh khí cầu & Bế mạc Festival)

2.290.000

Còn chỗ
30/12/2022 (Lễ hội khinh khí cầu & Bế mạc Festival) 2.290.000 Còn chỗ

Các ngày lễ đặc biệt vẫn đang được cập nhật, quý khách thường xuyên truy cập website zoomtravel.vn để cập nhật lịch khởi hành mới nhất.

ĐIỂM NỔI BẬT TRONG TOUR FESTIVAL HOA ĐÀ LẠT 2023:

  • Săn mây và ngắm bình minh tại Cloud View, tham quan Đồi Chè Cầu Đất.
  • Tham quan Quảng Trường Lâm Viên những ngày ngập trong sắc hoa của Festival.
  • Ngắm nhìn muôn hoa đua sắc tại thung lũng hoa Tà Nung.
  • Thỏa sức sống ảo và chụp ảnh tại Chuồn Chuồn Bistro & Coffee.
  • Check-in cùng vườn hồng trĩu quả và hái hồng thoả thích.
  • Thưởng thức Buffet rau không giới hạn.
  • Tham gia chuỗi sự kiện trong chương trình tour Festival Hoa Đà Lạt 2023.
  • Check-in và trải nghiệm khinh khí cầu trong tour Festival Hoa Đà Lạt 2023.
  • Cùng nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn cho người đăng ký tour sớm. Follow Fanpage Zoom Travel để không bỏ lỡ ưu đãi bạn nhé!

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

Ngày01

TP.HCM - ĐÀ LẠT

22h00: Xe và HDV của công ty Zoom Travel đón khách tại điểm hẹn (theo địa điểm hẹn trước). Đoàn bắt đầu hành trình tour Festival Hoa Đà Lạt 2023, trên xe HDV sẽ tổ chức hoạt náo, các hoạt động giao lưu. Quý khách nghỉ đêm.

 

Ngày02

CLOLD VIEW - ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT – F CÁNH ĐỒNG HOA - QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN (Ăn sáng, trưa)

05h00: Quý khách đến địa điểm đầu tiên là Cloud View hay còn gọi là “Thiên Đường Săn Mây”, đây được xem là “đặc sản du lịch” tại Đà Lạt. Mọi người nói với nhau rằng: du lịch Đà Lạt mà chưa đến địa điểm này thì coi như bạn chưa đến đây. Bởi tại đây, quý khách có thể vừa sân mây vừa thưởng thức một tách trà nóng hay ly cà phê nóng tận hưởng không khí se lạnh của khí trời Đà Lạt lúc bình minh. Đặc biệt hơn hết mọi người sẽ có những bức ảnh “check in” cùng mây vô cùng thơ mộng.

 

Săn mây tại Cloud View

 

06h30: Đoàn tiếp tục đến với Café Panorama một quán cà phê mộng mơ với view toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao. Quý khách sẽ được dùng những món điểm tâm sáng nhẹ nhàng kết hợp cùng cà phê hoặc trà theo yêu cầu của mọi người. Bữa sáng đầu tiên của mọi người trong đoàn tại Đà Lạt càng trở nên đặc biệt khi thoải mái dùng bữa trong khung cảnh Đà Lạt thơ mộng vào buổi sớm ban mai.

08h30: Đoàn khởi hành tham quan Đồi Chè Cầu Đất với những hàng chè hiện ra trong khung cảnh thiên nhiên hài hòa, giữa màu xanh dương của bầu trời kết hợp với hình ảnh núi đồi rợp lên một màu xanh lá cây cối. Không gian đồi chè hiện lên vẻ đẹp bạt ngàn của những hàng chè tiếp nối nhau không có điểm kết thúc tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp tuyệt vời. Tiếp nối hành trình, đoàn sẽ đến với địa điểm hot nhất Đà Lạt gần đây là đoàn tàu đỏ Phin Deli. Quý khách sẽ được check in cùng với đoàn tàu đỏ vô cùng đặc sắc như tái hiện lại khung cảnh những năm 80. 

 

Đồi chè Cầu Đất & Đoàn tàu đỏ Phin Deli

 

10h00: Tiếp tục tham quan chùa Linh Phước hay còn được gọi là “Chùa Ve Chai” – ngôi chùa đạt nhiều kỷ lục nhất Việt Nam. Với nhiều công trình kiến trúc kỳ công được làm từ hơn 5.000 mảnh ve chai. Tượng Phật Bà Quan Âm được kết bằng hàng ngàn đóa hoa bất tử. Ngôi chùa mang vẻ đẹp hoài cổ sẽ rất thích hợp với những người yêu thích tìm kiếm sự bình an trong tâm hồn.

 

Chùa Linh Phước

 

11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

14h30: Quý khách tham quan tại F cánh đồng hoa nằm ẩn mình trong thung lũng bên sườn đồi cạnh đèo Mimosa, với không gian xanh mát của những đồi thông phía dưới là những cánh đồng hoa đang thi nhau nở rộ dưới một vùng trời tuyệt đẹp mang đậm chất Đà lạt theo từng mùa hoa.

 

F Cánh Đồng Hoa

 

16h00: Xe đưa quý khách đi tham quan Quảng Trường Lâm Viên, đây là điểm tham quan chưa bao giờ hết hot tại Đà Lạt. Tại đây Quý khách được chiêm ngưỡng biểu tượng Hoa Dã Quỳ và Nụ Hoa Atiso khổng lồ được làm bằng kính. Quý khách có thể vừa chụp hình vừa ngắm nhìn Hồ Xuân Hương Đà Lạt thơ mộng. Quý khách chụp hình với khinh khí cầu tại sự kiện khinh khí cầu Lễ hội Festival hoa Đà Lạt 2022.

 

tour-festival-hoa-da-lat-2022

Đà Lạt ngập tràn trong hoa dịp Festival Hoa Đà Lạt 2022

 

17h00: Quý khách trải nghiệm khinh khí cầu, ngắm nhìn TP. Đà Lạt từ trên cao, thưởng ngoạn vẻ đẹp của hồ Xuân Hương mờ ảo lung linh và ngắm nhìn Đà Lạt hoàng hôn khi ánh chiều tà dần buôn xuống và nhìn từ xa dãy núi Langbiang thơ mộng. Đây sẽ là trải nghiệm mới mẻ khi quý du khách đến Đà Lạt mộng mơ vì lần đầu tiên tổ chức tại Đà Lạt. (Chi phí tự túc).

Tối: Quý khách tự do khám phá và thưởng thức ẩm thực tại chợ Đà Lạt với những món đặc sản: bánh tráng nướng, lẩu bò ba toa, Nem Nướng... (Ăn tối tự túc). Hoặc tự do tham gia chương trình tổng kết lễ bế mạc Festival hoa Đà Lạt 2022 và Chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2023. 

Ngày03

CHUỒN CHUỒN BISTRO – THUYỀN VIỆN TRÚC LÂM - PUPPY FARM – BUFFET RAU (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Dùng buffet sáng tại tại nhà hàng, sau đó tiếp tục chương trình tham quan:

08h00: Quý khách tiếp tục tham quan Chuồn Chuồn Bistro, địa điểm này là sự kết hợp giữa thiên nhiên tươi mát và phong cách thiết kế hiện đại mang phong cách mới lạ, độc đáo xuất hiện giữa thiên nhiên Đà Lạt. Mọi người trong đoàn sẽ được chiêm ngưỡng cánh rừng thông tuyệt đẹp. Nổi bật nhất tại đây phải kể đến tháp vọng cảnh nhiều tầng có view 360 độ. Thêm một góc sống ảo cực chill tại đây chính là hồ vô cực, tiếp đến là hồ chuồn chuồn thơ mộng nằm ngay dưới chân đồi, xung quanh hồ được trồng nhiều loài hoa tràn ngập sắc màu tạo nên không gian tươi mát, dễ chịu. Chắc chắn nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng bởi vẻ đẹp đặc sắc của nó.

 

KDL Chuồn Chuồn Bistro & Coffee

 

10h00: Cả đoàn khởi hành tham quan Thiền Viện Trúc Lâm là thiền viện thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Thiền viện nằm ẩn mình trong phong cảnh núi non trùng điệp, tạo nên khung cảnh thanh tịnh khi mọi người đặt chân đến đây. Từ trên chính điện nhìn xuống, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng Hồ Tuyền Lâm, với mặt hồ trong xanh in bóng rặng thông bên đồi Thanh Lương.

 

Quang cảnh yên bình của Thiền Viện Trúc Lâm

 

11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng và xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

15h00: Quý khách khởi hành tham quan trại cún Puppy Farm địa điểm đặc biệt dành cho team yêu thích động vật. Quý khách có thể tham quan, vui chơi và chụp ảnh cùng với những chú cún siêu dễ thương và thân thiện. Mọi người có thể đi dạo cùng những chú cún trên những đồi hoa sặc sỡ. Hay đơn giản hơn, du khách có thể tận hưởng cảm giác yên bình ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tại Puppy Farm. Đặc biệt, quý khách có thể tham quan vườn dâu công nghệ cao, vườn cà chua cherry, dưa pepino cực kỳ độc đáo.

 

Puppy Farm

 

17h30: Đoàn di chuyển đến Đồi Robin được mệnh danh là nóc nhà trên cao của Đà Lạt. Khi phóng tầm nhìn ra xa, mọi người sẽ thu toàn bộ hình ảnh thành phố Đà Lạt vào trong tầm mắt, cùng cảnh sắc hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam mình. Sau đó cả đoàn dùng đại tiệc Buffet rau .

Thực đơn tham khảo:

1. Buffet rau không giới hạn:

  • 15 loại rau đặc trưng của Đà Lạt dùng kèm lẩu.

  • Bún & mì vàng.

  • Trà atiso.

2. Set thức ăn với lẩu tặng kèm. 

Thịt nai, thịt bò úc, trứng gà, nạc dăm, ức gà, bò viên, mực, tôm, nghêu lụa, cá diêu hồng, vây cá hồi, giò sống, thanh cua, nấm đùi gà, nấm bào ngư, nấm đông cô, nấm kim châm.

3. Gà lắc ngũ cốc

4. Cơm chiên Dương Châu

5. Trái cây

Tối: Quý khách tự do khám phá phố núi về đêm. Thưởng thức các món ngon tại Đà Lạt: Lẩu bò Ba Toa, bánh trắng nướng, kem bơ…

Ngày04

ĐÀ LẠT – THÁC PONGOUR – TP.HCM (Ăn sáng, ăn trưa)

07h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng, dùng điểm tâm sáng sau đó tiếp tục tham quan trên đường về TP.HCM.

09h30: Quý khách dừng chân tham quan Thác Pongour hay còn được gọi là "Thác Bảy Tầng" với độ cao hơn 40m đổ qua 7 tầng đá. Vẻ đẹp đặc biệt của dòng thác nằm ở hệ thống các bậc đá bằng phẳng, xếp thành lớp tuy không theo bất cứ một trật tự nào nhưng đã “xé” nguồn nước thành hàng trăm dòng nhỏ, tạo thành những thảm nước tung bọt trắng xóa, hùng vĩ. Bên dưới thác là một mặt hồ rộng thênh thang, yên bình với rất nhiều tảng đá nhấp nhố giữa dòng nước.

 

Thác Pongour 

 

12h00: Quý khách dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng Tâm Châu – Lộc An, sau đó quý khách có thể tự do mua sắm đặc sản Trà – Cà phê.

18h30: Đoàn về tới TP.HCM, xe và HDV đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc tour Festival Hoa Đà Lạt 2022, hẹn gặp tại quý khách trong những chương trình tour tiếp theo. Nếu cần thêm thông tin quý khách vui lòng gọi 1900 2818 để được tư vấn

Lưu ý: Thứ tự tham quan các điểm có thể thay đổi để phù hợp với điều kiện thực tế của chương trình nhưng vẫn đảm bảo đi đủ các  điểm tham quan trong chương trình 

TOUR TIẾP THEO : TOUR ĐÀ LẠT SĂN MÂY 3 NGÀY 3 ĐÊM TỪ TP.HCM

Quy định tour

ĐỊA ĐIỂM ĐÓN KHÁCH

  • Địa điểm 1: 180 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TP.HCM (Công ty).
  • Địa điểm 2: Cây xăng comeco, Ngã tư 3/2 và Lê Đại Hành.
  • Địa điểm 3: Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1.
  • Địa điểm 4: Cây xăng comeco, Ngã tư Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh.
  • Địa điểm 5: Ngã tư Thủ Đức, Quận 9.

Kiểm Tra Giá & Lịch Khởi Hành

Khởi Hành
= 1.890.000
Người lớn
=
Trẻ em
=
Tổng cộng
=
Ý kiến khách hàng
Zalo