CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZOOM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZOOM


TOUR ĐÀ LẠT _ MONGO LAND - BALI HILL 3 NGÀY 3 ĐÊM LỄ 2/9

TOUR ĐÀ LẠT _ MONGO LAND - BALI HILL 3 NGÀY 3 ĐÊM LỄ 2/9

Khởi hành từ

Tp. Hồ Chí Minh

Ngày khởi hành

Phương tiện

Xe Ô tô

Thời gian

3 Ngày 3 Đêm

Tiêu chuẩn KS

2 sao

Mã tour

ZT0252
2.190.000 VNĐ
Giá gốc: 2.390.000 VNĐ

Tiêu chuẩn khách sạn

Tour đã bao gồm

  • Khách sạn
  • Phương tiện
  • Ăn uống
  • Vé tham quan
  • Quà tặng

Giới thiệu

ĐIỂM NỔI BẬT TRONG TOUR ĐÀ LẠT _MONGO LAND _ BALI HILL 3 NGÀY 3 ĐÊM  LỄ 2/9/2023

  • Ngắm bình minh tại Đà Lạt View
  • Tham quan và chụp ảnh những chú thú đáng yêu tại vùng đất Thảo Nguyên Xanh Mongo Land
  • Check in Quảng Trường Lâm Viên
  • Tham quan và chụp ảnh tại The Bali Hill điểm du lịch mới hot bậc nhất Đà Lạt
  • Ngắm nhìn các loài hoa tại thung lũng hoa Tà Nung.
  • Thỏa sức sống ảo và chụp ảnh giữa những ngọn đồi và cánh đồng hoa đa dạng chủng loại tại The Florest Hoa Trong Rừng.
  • Chiêm bái Mẹ Quan Âm được kết bằng hoa bất tử độc đáo.
  • Check in địa điểm hot nhất hiện nay Samten Hills.
  • Thưởng thức Buffet rau không giới hạn.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

Ngày01

TP. HCM – ĐÀ LẠT

Tối 22h00: Xe và HDV Du lịch Zoom Travel đón khách tại điểm hẹn, đoàn khởi hành bắt đầu chương trình Đà Lạt 3N3Đ. HDV giới thiệu cung đường đoàn đi qua cùng nhưng trò chơi vui nhộn. Nghỉ đêm trên xe.

Điểm đón khách: 

  • Địa điểm 1: 180 đường Chợ Lớn, P.11, Q.6, TP.HCM (Công ty).
  • Địa điểm 2: 917 đường 3/2, P.7, Q.11 (Cây xăng comeco, Ngã tư 3/2 và Lê Đại Hành)
  • Địa điểm 3: Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1.
  • Địa điểm 4: Cây xăng Thị Nghè - 160 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh.
Ngày02

THIÊN VƯƠNG SĂN MÂY CẦU ĐẤT – VƯỜN HỒNG – THIỀN VIỆN TRÚC LÂM - QUÃNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

05h00: Đoàn đến địa điểm đầu tiên là Cloud View hay còn gọi là “Thiên Đường Săn Mây” được xem là địa điểm săn mây lí tưởng nhất tại Đà Lạt quý khách có thể vừa săn mây vừa thưởng thức một tách trà nóng hay ly cà phê nóng cùng với không khí se se lạnh của khí trời Đà Lạt lúc bình minh cùng với những bức ảnh “check in” cùng mây.

Thiên Đường Săn Mây


06h30: Quý khách tiếp tục tham quan Café Panorama sau đó dùng điểm tâm sáng với không gian vô cùng chill giữa không gian núi rừng.


08h00: Đoàn khởi hành tham quan Đồi Chè Cầu Đất với những hàng chè hiện ra trong khung cảnh thiên nhiên hài hòa giữa màu xanh dương của đám mây kết hợp với hình ảnh núi đồi rợp lên một màu xanh lá cây trải dài từ dãy này qua dãy khác, cùng với những chú chim bay lượn trên cao tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp tuyệt vời. 

Đồi Chè Cầu Đất


09h00: Tiếp tục tham quan chùa Linh Phước hay còn được gọi là “Chùa Ve Chai” – ngôi chùa đạt nhiều kỷ lục nhất Việt Nam. Với nhiều công trình kiến trúc kỳ vỹ được làm từ hơn 5.000 mảnh ve chai. Tượng Phật Bà Quan Âm được kết bằng hàng ngàn đóa hoa bất tử. 

Chùa Linh Phước


10h00: Đoàn dừng chân tham quan vườn hồng tận mắt ngắm nhìn những trái hồng tươi trĩu quả vào mùa, tha hồ chụp những tấm hình lung linh dưới gốc hồng. Hái hồng trực tiếp mang về làm quan cho người thân và bạn bè sẽ là một trải nghiệm khá thú vị cho mỗi quý khách trong hành trình của mình. 
Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.


15h30: Khởi hành tham quan Thiền Viện Trúc Lâm là thiền viện thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử, Nơi đây cũng là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, Từ trên chính điện nhìn xuống là quý khách sẽ được chiêm ngưỡng Hồ Tuyền Lâm, phong cảnh ở đây rất đẹp, hồ nước trong xanh in bóng rặng thông bên đồi Thanh Lương.Hoàng từ trên cao.

Thiền Viện Trúc Lâm


17h00: Xe đưa quý khách đi tham quan Quảng Trường Lâm Viên, đây là điểm tham quan chưa bao giờ hết hot tại Đà Lạt. Tại đây Quý khách được chiêm ngưỡng biểu tượng Hoa Dã Quỳ và nụ hoa Atiso khổng lồ được làm bằng kính. Quý khách có thể vừa chụp hình vừa ngắm nhìn Hồ Xuân Hương thơ mộng.

Quảng Trường Lâm Viên


CHƯƠNG TRÌNH BUỔI TỐI
Quý khách có thể đăng ký tham gia chương trình Giao lưu văn hóa cồng chiêng với người dân bản địa - “dân tộc K’Ho”. Thưởng thức thịt nướng và uống rượu cần (chi phí tự túc)
Tối: Quý khách tự do khám phá và thưởng thức ẩm thực Đà Lạt. (tự túc buổi tối)

 

Ngày03

THE FLOREST HOA TRONG RỪNG – THẢO NGUYÊN XANH MONGO LAND – NHÀ THỜ DOMAIN - BUFFET RAU

06h30: Quý khách dùng buffet sáng tại nhà hàng sau đó tham quan các điểm: 
 
07h30: Đoàn di chuyển đi tham quan khu du lịch The Florest – Hoa Trong Rừng. Trên đường đi, quý khách di chuyển ngang qua “Cung Đường Tơ Lụa” và ngắm nhìn những địa điểm nổi tiếng như: Làng Hoa Vạn Thành, Đèo Tà Nung. Trước khi vào khu du lịch quý du khách sẽ di chuyển vào giữa rừng thông, băng qua các ngọn dồi trông nhiều đủ tất cả các loài hoa nhiều màu sắc như các cánh đồng hoa của Châu Âu. Đến với nơi đây quý khách được thả mình vào không gian hòa lẫn với thiên nhiên tại vườn hoa lớn nhất thành phố Đà Lạt, sải bước giữa vườn hoa bung nở sắc hương. Quý du khách còn có thể tha hồ thả dáng với những loài hoa như: cẩm tú cầu, thạch thảo, kim ngư thảo, hoa thược dược v…v… 
 
10h00: Quý khách tiếp tục trại nghiệm thảo nguyên nhỏ giữa lòng Đà Lạt – Mongo Land với lỗi thiết kế hoàn toàn mới lạ là một không thảo nguyên bao la rộng lớn với nhiều tiểu cảnh thú vị và hấp dẫn như những chiếc lều Mông Cổ đầy màu sắc và những chiếc cối xây gió giúp qu1y du khách có cảm giác kết hợp giữa 2 nên văn hóa đông tây tạo nên những điểm nhấn giữa thảo nguyên kết hợp với khu vực vườn thú siêu cưng siêu dễ thương tạo cho quý du khách cảm giác hào mình vào thế giới động vật với nhiều thú khác nhau như: dê mini, cừu, thỏ Việt, Chinchilla, Sóc Chipmunk, thỏ Holland Lop Hà Lan, Thỏ Sư Tử, Bọ Ú, Chim yến,v…v.. quý du khách sẽ được vui cùng các loại thú nơi đây.
 
Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó đoàn về khách sạn nghỉ ngơi tự do.
Mongo Land
 
16h00: Nhà thờ Domaine de Marie còn được gọi với một cái tên khác là nhà thờ Vinh Sơn, đây là một ngôi nhà thờ nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt. Tổng quan về kiến trúc của ngôi nhà thờ khá độc đáo, bên cạnh có kiến trúc gần giống nhà Rông truyền thống, thì khu vực phía sau là một khu vườn tuyệt đẹp và bình yên giữa lòng của ngôi nhà thờ.
Nhà thờ Domaine de Marie
 
17h30: Đoàn di chuyển đến Đồi Robin từ đây quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt, ngắm nhìn với với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Sau đó đoàn dùng Buffet rau.
 
Đồi Robin
 
Thực đơn tham khảo:
 
1. Buffet rau không giới hạn:
● 15 loại rau đặc trưng của Đà Lạt dùng kèm lẩu.
● Bún & mì vàng.
● Trà atiso.
2. Set thức ăn với lẩu tặng kèm. 
Thịt nai, thịt bò úc, nạc dăm, ức gà, bò viên, trứng gà, tôm, nghêu lụa, mực, cá diêu hồng, vây cá hồi, giò sống, thanh cua, nấm đùi gà, nấm bào ngư, nấm đông cô, nấm kim châm, đậu khuôn, đậu hủ non.
3. Vây Cá Hồi Chiên Mắm
4. Cơm Chiên Lagim
5. Trái cây
Tối: Quý khách tự do khám phá phố núi về đêm. Thưởng thức các món ngon tại Đà Lạt: Lẩu bò Ba Toa, bánh trắng nướng, kem bơ…
Ngày04

ĐÀ LẠT – THE BALI HILL - SAMTEN HILLS - TP. HCM

07h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng, Xe và HDV đưa đoàn dùng điểm tâm sáng tại The Bali Hill. Sau đó tham quan, chụp hình tại nơi đây với phong cách rừng mưa nhiệt đới xanh mát được phủ xanh bởi những cây xanh phủ rộng khắp kèm theo điểm nhấn của những loài hoa mang nét đặc trưng riêng của thành phố Đà Lạt. Tạo nên những góc check-in mang đậm nét văn hóa của “hòn đảo thiên đường nhiệt đới Bali”. Bên cạnh đó quý khách còn được thưởng thức những món nước trái cây mới lạ tất cả các trải nghiệm sẽ mang lại cho quý khách những kí ức vui vẻ của chuyến đi. 

The Bali Hill 


09h30: Trên đường về quý khách tham quan KDL Samten Hills Đà Lạt nởi đây là Không Gian Văn Hóa Tâm Linh Phật Giáo mới khánh thành của vùng núi cao nguyên nơi này. Đây là một công trình vĩ đại được tạo nên bởi các vị Lama sẽ tạo cho quý du khách cảm giác sáng khoái mới lạ mang âm hưởng của cao nguyên Tây Tạng và cả thấy nhẹ nhàng tâm hồn được thanh lọc khỏi bụi bẩn trần thế để cái tâm được an yên sau những bộn bề lo toan vất vả của cuộc sống hằng ngày. (chi phí tự túc). 

KDL Samten Hills Đà Lạt


12h00: Quý khách dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng Tâm Châu – Lộc An, sau đó quý khách có thể tự do mua sắm đặc sản Trà – Cà phê. 
18h30: Đoàn về tới TP.HCM. Đưa đoàn về điểm ban đầu. Kết thúc chuyến du lịch – Chia tay và hẹn gặp lại.

 

Quy định tour

ĐỊA ĐIỂM ĐÓN KHÁCH

  • Địa điểm 1: 180 đường Chợ Lớn, P.11, Q.6, TP.HCM (Công ty).
  • Địa điểm 2: 917 đường 3/2, P.7, Q.11 (Cây xăng comeco, Ngã tư 3/2 và Lê Đại Hành)
  • Địa điểm 3: Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1.
  • Địa điểm 4: Cây xăng Thị Nghè - 160 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh.

Kiểm Tra Giá & Lịch Khởi Hành

Khởi Hành
= 2.190.000
Người lớn
=
Trẻ em
=
Tổng cộng
=
Ý kiến khách hàng
Zalo