TOUR PHAN THIẾT - MŨI NÉ 3N2Đ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2025

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZOOM


TOUR PHAN THIẾT - MŨI NÉ - 3N2Đ | TOUR TẾT 2025

TOUR PHAN THIẾT - MŨI NÉ - 3N2Đ | TOUR TẾT 2025

Khởi hành từ

Tp. Hồ Chí Minh

Ngày khởi hành

Phương tiện

Xe du lịch

Thời gian

3 ngày 2 đêm

Tiêu chuẩn KS

3 sao

Mã tour

ZT0108
2.790.000 VNĐ
Giá gốc: 3.090.000 VNĐ

Tiêu chuẩn khách sạn

Tour đã bao gồm

  • Phương tiện
  • Lưu trú
  • Quà tặng
  • Ăn uống
  • Vé tham quan

Giới thiệu

LỊCH KHỞI HÀNH TOUR PHAN THIẾT - MŨI NÉ TẾT 2025

NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ VÉ TRẠNG THÁI

Tết Dương Lịch

 30/12/2023

2.790.000đ Hết chỗ

Tết Âm Lịch

 11/02/2024 (Mùng 2)

2.990.000đ Còn chỗ

 12/02/2024 (Mùng 3)

2.990.000đ Còn chỗ

 13/02/2024 (Mùng 4)

2.990.000đ Hết chỗ

 

ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG TOUR PHAN THIẾT - MŨI NÉ TẾT 2025

  • Tham quan Lâu Đài Rượu Vang
  • Đi giữa thiên đường cát trắng với cung đường ven biển Mũi Né
  • Ngắm hoàng hôn trên biển với Mango Beach
  • Tham quan Bàu Trắng – Tiểu sa mạc tại Việt Nam
  • Tìm hiểu về tên gọi bãi đá Ông Địa và lưu lại những bữa ảnh nơi đây.
  • Check in sống ảo với cụm tháp Posanu.
  • Nghỉ dưỡng tại Resort/khách sạn 3 Sao

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

Ngày01

MŨI NÉ –LẦU ÔNG HOÀNG – THÁP CHÀM POSHANU – MANGO BEACH (Ăn sáng, trưa, chiều)

Dự kiến 05h00: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn. Đoàn khởi hành đi Phan Thiết. Trên xe hướng dẫn viên giới thiệu chương trình, hoạt náo các trò chơi vui nhộn.

Điểm đón khách:  

  • Địa điểm 1: 180 Chợ Lớn, P.11, Q.6, TP.HCM (Công ty)
  • Địa điểm 2: 917 Đường 3/2, P.7, Q.11 (Cây xăng comeco, Ngã tư 3/2 và Lê Đại Hành).
  • Địa điểm 3: Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1.
  • Địa điểm 4: Cây xăng Comeco, Ngã tư Hành Xanh, Quận Bình Thạnh.

07h30: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó sinh hoạt cùng hướng dẫn viên du lịch và nhận những món quà hấp dẫn của công ty.

10h30: Qúy khách tham quan tháp Poshanu, đây là một nhóm di tích đền thờ Ấn Độ Giáo hay còn gọi là tháp Chăm của Vương quốc Champa, nằm trên đồi Bà Nài và tìm hiểu truyền thuyết về công chúa Posahinu và phế tích Lầu Ông Hoàng – Nơi chứng kiến chuyện tình yêu một thời của nhà thơ Hàn Mặc Tử cùng nữ sĩ Mộng Cầm. Ngoài ra, nơi đây cũng là nơi sống ảo cực kì xịn xò cho các tín đồ mê chụp ảnh.

 

Tháp Poshanu

 

12h00: Quý khách dùng cơm trưa. Nhận phòng, nghỉ ngơi tại resort. Quý khách tự do nghỉ ngơi thoải mái tại resort, tự do tắm biển và hồ bơi. (Quy định nhận phòng sau 14h00, nếu có phòng sớm quý khách sẽ được hỗ trợ nhận phòng sớm).

16h45: Quý khách khởi hành tham quan điểm hot nhất gần đây là Mango Beach Mũi Né với thiết kế không gian mở mang kiểu dáng Tây Âu với nhiều khu vui chơi trong tổ hợp này gồm: Beach Bar, Coffee Shop, Camping Farm, khu check-in và vườn thú mini cực chill. Đặc biệt nơi đây còn là điểm ngắm hoàng hôn trên biển cực lãng mạn chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những phút giây trải nghiệm đáng nhớ ở Mũi Né. (Chưa bao gồm nước uống)

 

Mango Beach Mũi Né

 

19h00: Quý khách dùng cơm chiều tại nhà hàng sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

Tối: Tự do dạo biển, thưởng thức hải sản tươi ngon tại vùng biển nơi đây.

 

Ngày02

MŨI NÉ – BÀU TRẮNG – LÂU ĐÀI RƯỢU VANG– BÙN KHOÁNG (Ăn sáng, trưa, chiều)

07h00: Đoàn dùng buffet sáng tại nhà hàng của resort/khách sạn. Quý khách tự do tắm biển và hồ bơi tại Resort/khách sạn hoặc xe đưa quý khách tham quan:

  • Con đường cát trắng tuyệt đẹp, 2 bên đường là những triền cát trắng mịn, là điểm chụp hình “sống ảo” được nhiều bạn trẻ yêu mến khi đến đây.
  • KDL Bàu Trắng, du khách có dịp ngắm cảnh hồ sen tuyệt đẹp nằm giữa vùng đồi cát rộng mênh mông. Nước trong hồ rất ngọt và trong xanh. Từ xa nhìn lại du khách sẽ thấy một màu xanh mát dịu phủ lên những đồi cát trắng. Ngoài ra tại đây quý khách có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh xe Jeep băng qua những triền cát trắng.

 

Cung đường cát trắng tuyệt đẹp

 

Bãi cát Bàu Trắng

 

11h00: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

12h00: Xe đưa quý khách khởi hành về resort/khách sạn nghỉ ngơi. 

15h30: Quý khách thống nhất chọn 1 trong 2 option dưới đây:

  • Tham quan KDL Bùn Khoáng Mũi Né - Tắm bùn khoáng nóng hiện nay được nhiều người biết đến là liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên giúp bạn có làn da tươi trẻ, mịn màng. Tắm bùn khoáng còn có tác dụng hỗ trợ loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, giúp bạn thư giãn thật sự hiệu quả và phục hồi sức khỏe sau những ngày làm việc vất vả. Quý khách tự do thưởng thức các dịch vụ thư giản tại đây: tắm bùn khoáng, ngâm khoán nóng, Jacuzzi…(chi phí tự túc).
  • Than quan Lâu Đài Rượu Vang - Đến với Lâu Đài Rượu Vang RĐ, khách tham quan không chỉ có cơ hội khám phá vẻ đẹp của lối kiến trúc châu Âu thời Trung Cổ, thưởng thức những dòng rượu vang nức tiếng đã làm say đắm những người mê rượu vang trên khắp thế giới, mà còn tiếp cận đến những bí mật tinh tế của thế giới rượu vang thông qua mô hình sản xuất rượu vang thời Trung Cổ và thời Hiện Đại. Nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp của Sea Links City, Lâu Đài Rượu Vang RĐ là Lâu Đài đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nơi chứa đựng một kho tàng với hơn 200,000 chai vang được sản xuất, đóng chai, và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất rượu vang của tập đoàn Rạng Đông – đơn vị chủ quản của Lâu Đài Rượu Vang RĐ tại thung lũng Napa, California, Mỹ. (chi phí tự túc).

 

Lâu Đài Rượu Vang cổ kính

 

18h30: Đoàn dùng buổi tối tại nhà hàng, sau đó xe đưa quý khách về resort nghỉ ngơi tự do.

Opstion tối: Qúy khách có thể đăng kí tham gia chương trình Fishermen Show - Huyền Thoại Làng Chài. Đây là 1 chương trình đại nhạc kịch được dàn dựng công phu, hiện đại với sự kết hợp của hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, công nghệ nước, kỹ xảo 3D, nhạc cụ truyền thống, nghệ thuật đại dương, sân khấu hoành tráng, tái hiện lại cuộc sống lao động trên biển và văn hóa tinh thần của người dân làng chài địa phương. (chi phí tự túc giá từ 200.000 - 500.000đ tùy từng hạng vé, xe sẽ đưa Qúy khách tham gia khi số lượng đăng kí từ 10 khách trở lên).

 

 

Ngày03

MŨI NÉ - BÃI ĐÁ ÔNG ĐỊA – TP. HCM (Ăn sáng, trưa, chiều)

07h30: Quý khách dùng buffet sáng tại resort/khách sạn sau đó tự do tắm biển và tắm hồ bơi hoặc xe đưa Quý khách đến Đồi Cát Hồng hay còn gọi là “Đồi Cát Bay” – mang một vẻ đẹp như một bức tranh thủy mặc với một bên là đồi ngút ngàn, một bên là biển xanh bao la. Quý khách như đắm chìm trong sự tự do tự tại.

Với đặc điểm thay đổi của vùng miền và thổ nhưỡng của gió biển nơi đây, nên luồng gió luôn có sự thay đổi theo giờ, theo ngày, theo tháng, do đó đã hình thành bởi gió bào mòn và thổi bay lớp cát phía trên làm cho đồi cát không có một hình dạng cố định nào. Nếu hôm nay bạn đặt chân đến đây thấy nó có một hình dạng này, thì bạn sẽ thật sự có nhiều bất ngờ khi hôm sau bạn sẽ tận mắt chứng kiếm các đồi cát được di dời đùi một cách thần kỳ.

 

Bãi đá Ông Địa

 

11h00: Làm thủ tục trả phòng khách sạn, khởi hành về TP.HCM..

12h30: Quý khách dùng buổi trưa tại nhà hàng.

14h00: Trên đường về, đoàn dừng chân mua sắm đặc sản tại Phan Thiết tại các cơ sở uy tín của người dân địa phương. Đặc sản chỉ có ở Phan Thiết là “Nước Mắm Lú”, khô cá chỉ vàng, hay mực một nắng, v.v.. Ngoài ra, một loại rượu mà chỉ có tại Phan Thiết – rượu Thanh Long, quý khách có thể thưởng thức thử, nếu hợp khẩu vị có thể mua về làm quà cho người thân.

Dự kiến 19h30: Đến TP. Hồ Chí Minh, xe đưa quý khách về đến điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình chia tay và hẹn gặp lại.

 

Bạn muốn tham khảo các tour tết nguyên đán 2024 khác. Vui lòng xem chi tiết tại: https://zoomtravel.vn/tour-tet-nguyen-dan.html​

 

>> Xem thêm các tour Phan Thiết - Mũi Né hấp dẫn khác:

 

>> Khám phá thêm các Tour Tết 2024 nổi bật khác dưới đây 

Quy định tour

ĐỊA ĐIỂM ĐÓN KHÁCH

  • Địa điểm 1: 180 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TP.HCM (công ty)
  • Địa điểm 2: 917 Đường 3/2, P.7, Q.11 (Cây xăng comeco đối diện lote mart Phú Thọ).
  • Địa điểm 3: Nhà văn hóa Thanh Niên (04 Phạm Ngọc Thạch).
  • Địa điểm 4: Cây xăng comeco số 3 gần ngã tư Hàng Xanh.
  • Địa điểm 5: Ngã tư Thủ Đức, Xa Lộ Hà Nội.

Kiểm Tra Giá & Lịch Khởi Hành

Khởi Hành
= 2.790.000
Người lớn
=
Trẻ em
=
Tổng cộng
=
Ý kiến khách hàng
Zalo