CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZOOM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZOOM


TOUR NHA TRANG - ĐÀ LẠT - 4N4Đ | TOUR TẾT 2025

TOUR NHA TRANG - ĐÀ LẠT - 4N4Đ | TOUR TẾT 2025

Khởi hành từ

Tp. Hồ Chí Minh

Ngày khởi hành

Phương tiện

Xe ghế ngã

Thời gian

4 Ngày 4 đêm

Tiêu chuẩn KS

3 sao

Mã tour

ZT0118
3.950.000 VNĐ
Giá gốc: 3.950.000 VNĐ

Tiêu chuẩn khách sạn

Tour đã bao gồm

  • Lưu trú
  • Phương tiện
  • Ăn uống
  • Vé tham quan
  • Quà tặng

Giới thiệu

=> LỊCH KHỞI HÀNH TOUR NHA TRANG - ĐÀ LẠT TẾT ÂM LỊCH 2025

NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ VÉ TÌNH TRẠNG

 11/02/2024 (Mùng 2)

3.950.000đ Hết chỗ

 12/02/2024 (Mùng 3)

3.950.000đ Còn chỗ

 

ĐIỂM NỔI BẬT TRONG TOUR NHA TRANG - ĐÀ LẠT - 4N4Đ | TOUR TẾT 2025

  • Đắm mình trong dòng nước trong xanh mát lạnh tại bãi Biển Nhũ Tiên.
  • Khám phá Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp
  • Hoặc đắm mình trong Thiên đường Giải trí tại Vinwonder
  • Check in Quảng Trường Lâm Viên
  • Check in “xịn xò” cùng The Bali Hill
  • Vui đùa cùng những chú cún nhiều chủng loại tại Nông Trại Cún Puppy Farm
  • Thác Pongour – một trong những ngọn thác hung vỹ của Lâm Viên.

 

 

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

Ngày01

TP.HCM – NHA TRANG

21h00: Xe và HDV ZoomTravel đón quý khách tại điểm hẹn, đoàn khởi hành bắt đầu chương trình Nha Trang – Đà Lạt 4N4Đ dịp Tết 2024.  Quý khách nghĩ đêm trên xe.

  • Địa điểm 1: 180 Chợ Lớn, P.11, Q.6, TP.HCM (Công ty)
  • Địa điểm 2: 917 Đường 3/2, P.7, Q.11 (Cây xăng comeco, Ngã tư 3/2 và Lê Đại Hành).
  • Địa điểm 3: Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1.
  • Địa điểm 4: Cây xăng Thị Nghè - 160 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh.
Ngày02

DIAMOND BAY – BIỂN NHŨ TIÊN – CITY TOUR NHA TRANG – VINWONDERS

Sáng: Đến Nha Trang đoàn di chuyển tham quan KDL Diamond Bay, nơi đây sở hữu bãi biển đẹp nhất tại Nha Trang và cũng là nơi từng diễn ra hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Quý khách vệ sinh cá nhân, dùng điểm tâm sáng sau đó di chuyển đến bãi biển Nhũ Tiên nhận ghế, dù sau đó tự do tắm biển, nghỉ ngơi.

08h00: Xe đưa đoàn đến bãi biển Nhũ Tiên nhận ghế, dù sau đó tự do tắm biển, nghỉ ngơi.– Ghé thăm địa điểm này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đúng nghĩa “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” của biển Nhũ Tiên. Với làn nước xanh trong có thể nhìn tới đáy, bờ cát trắng mịn trải dài ra biển, phía trên là cồn cát với những hàng dừa cao vút đang đung đưa trước gió mọi thứ như hòa quyện lại với nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.

KDL Diamonbay & Bãi Nhũ Tiên

 

10h30:  Chia tay Bãi Biển Nhũ Tiên xinh đẹp, Đoàn di chuyển vào Thành phố biển Nha Trang. Xe và HDV đưa đoàn tham quan Chùa Long Sơn – là Ngôi chùa nằm dưới chân đồi Trại Thủy. Chùa đây được xây dựng vào cuối thế kỷ 19, sau đó tu sửa vào năm 1940. Đến với ngôi chùa này bạn sẽ được ngắm nhìn bức tượng Kim Thân Phật cao 24m.

12h00: Đoàn đến nhà hàng dùng cơm trưa tại thành phố biển Nha Trang, sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi (thời gian nhận phòng sau 13h00).

Chiều: Tiếp tục hành trình tham quan buổi chiều, quý khách chọn 1 trong 2 lựa chọn chương trình sau:

Lựa chọn 1: Khám phá Thành phố biển Nha Trang

14h30: Tiếp tục hành trình du lịch Nha Trang, Xe và HDV của Zoom Travel đưa Quý khách khởi hành tham quan Nhà Thờ Chánh Tòa hay còn gọi là Nhà Thờ Núi. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố được xây dựng trên một đỉnh đồi với diện tích 4.500m2. Nhà Thờ có kiến trúc Gotic nổi bật và tường vách được xây bằng tấp lô xi măng đã tạo nên một kiến trúc độc đáo níu chân Du khách khi đến với Phố Biển Nha Trang.

15h30: Đoàn tham quan tháp bà Ponagar. Đây là một quần thể tháp được xây dựng bởi người dân tộc Chăm, thuộc nền văn hóa Chăm Pa với kiến trúc độc đáo. Tháp xây dựng từ khoảng thế kỉ thứ VIII đến thế kỉ XIII, thời kỳ đạo Hindu (Ấn Độ giáo) đang cường thịnh tại Vương quốc Chăm Pa cổ, trên một ngọn đồi cao 50m so với mực nước biển, ở cửa sông Cái, cách trung tâm thành phố du lịch Nha Trang khoảng 2 km.

Tháp Bà Ponagar

 

16h30: Du khách nào có nhu cầu thì xe đưa đoàn đến Trung tâm bùn khoáng Nha Trang. Đây là dịch vụ được nhiều khách du lịch ưa thích bởi có tác dụng hữu hiệu trong các lĩnh vực trị liệu như: Chữa bệnh, phục hồi chức năng cơ thể, cân bằng hoạt động của hệ thần kinh, làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da,… (Tự túc phí tắm bùn khoáng).

Lựa chọn 2: VinWonders Nha Trang (chi phí tự túc)

13h00: Xe đưa quý khách đến Ga cáp treo Vinpearl để di chuyển đến KDL 5 sao VinWonders. tự do vui chơi tại đây:

- Vui chơi tại công viên nước hiện đại bật nhất tại Việt Nam.

- Các trò chơi trong nhà gồm hơn 50 trò chơi: xe điện đụng, hát karaoke, điện tử, xem phim 4D hiện đại với nhiều phim…

- Các trò chơi ngoài trời: Các trò chơi cảm giác mạnh, đu quay, tàu lượn, đua xe…

- Tham quan công viên nước, thủy cung hiện đại với nhiều loài cá quý hiếm.

- Chương trình nhạc nước đặc sắc.

 

Khu du lịch 5 sao Vinwonders

 

18h00: Xe đón quý khách, đưa về khách sạn, tự do khám phá và thưởng thức ẩm thực Nha Trang. (buổi tối tự túc)

Tối: Quý khách tự dạo biển khám phá thành phố Nha Trang về đêm hay thưởng thức hải sản giá rẻ tại Tháp Bà. 

Ngày03

NHA TRANG – ĐÀ LẠT – CHÙA LINH PHƯỚC – CÁNH ĐỒNG HOA – QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

06h30: Quý khách trả phòng, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

08h00: Quý khách di chuyển tham quan Nhà hát Đó là nhà hát hiện đại đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam với các tiêu chuẩn tương tự các nhà hát châu Âu. Nhà hát Đó sẽ là nơi diễn ra vở diễn nghệ thuật hàng ngày “Life Puppets”, được xây dựng dựa trên câu chuyện của 12 con giáp đặc trưng của phương Đông.

10h00: Tiếp tục đến bến tàu KDL Long Phú qúy khách lên tàu đến với Đảo Hoa Lan, tại đây quý khách được hòa mình với thiên nhiên một bên là suối một bên là biển với bãi cát dài trắng mịn. Quý khách được thưởng ngoạn sơn trang với hơn 100 loài hoa lan nở quanh năm, gấu, chim công, hưu sao… Và đặc biệt nhất là phần xiếc thú, chim, vẹt…. Hay quý khách khách có thể tham gia các dịch vụ khác: chơi thuyền kayak (Chi phí tự túc), tắm biển (bao gồm ghế dù, tắm nước ngọt).

12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó tiếp tục hành trình đến với Đà Lạt.

17h00: Đến với Đà Lat, quý khách về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

18h30: Xe đưa quý khách dùng cơm tối, sau đó tự do khám phá Đà Lạt về đêm.

Tối: Dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó, Qúy khách tự do tham quan chợ Đêm Đà lạt và mua sắm những đặc sản chỉ có tại Đà Lạt, Qúy khách có thể đi dạo quanh Hồ Xuân Hương thơ mộng về đêm.

 

Quảng Trường Lâm Viên

Ngày04

MONGO LAND – HOÀNG LONG OHAYO – THE BALI HILL

07h00: Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, Bắt đầu chương trình tham quan.

08h30: Quý khách tiếp tục trải nghiệm Thảo nguyên nhỏ giữa lòng Đà Lạt – Mongo Land với lối thiết kế hoàn toàn mới lạ là một không thảo nguyên bao la rộng lớn với nhiều tiểu cảnh thú vị và hấp dẫn như những chiếc lều Mông Cổ đầy màu sắc và những chiếc cối xây gió giúp quý du khách có cảm giác kết hợp giữa 2 nên văn hóa đông tây tạo nên những điểm nhấn giữa thảo nguyên kết hợp với khu vực vườn thú siêu cưng siêu dễ thương tạo cho quý du khách cảm giác hào mình vào thế giới động vật với nhiều thú khác nhau như: dê mini, cừu, thỏ Việt, Chinchilla, Sóc Chipmunk, thỏ Holland Lop Hà Lan, Thỏ Sư Tử, Bọ Ú, Chim yến,v…v.. quý du khách sẽ được vui cùng các loại thú nơi đây.

Ngoài ra, với chiều dài 150m, đường trượt phao khô nơi đây được xem là đường trượt hot nhất hiện nay, với những màu sắc bắt mắt, trải dài theo đường cong uốn lượn, hình một tấm lụa thổ cẩm, đem lại cho người chơi cảm giác sảng khoái, thích thú khi trải nghiệm loại hình du lịch này.

 

Nông trại cún Puppy Farm

 

10h00: Xe đưa Đoàn tham quan Thiền Viện Trúc Lâm. Là một điểm đến tuyệt vời để tránh xa sự ồn ào và hòa mình vào không gian yên tĩnh và thanh bình của thiền viện. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, kiến trúc độc đáo và không gian thiền sâu sắc, đến Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt là một trải nghiệm thực sự đáng giá với những quý khách muốn tìm kiếm sự bình an trong tâm hồn và tìm lại cân bằng trong cuộc sống, hãy dành thời gian để đến và trải nghiệm thiền tại Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt.

11h30: Quý khách dùng buổi trưa sau đó xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

14h30: Đoàn tiếp tục chương trình buổi chiều với điểm tham quan Hoàng Long Ohayo - Là một nơi có không gian mang đậm phong cách Nhật Bản chắc sẽ là một thiên đường dành cho các tín đồ yêu thích văn hóa của đất nước này mà không cần phải cất công đến tận xứ sở “Mặt Trời Mọc” xa xôi. Vì hiện tại, ngay giữa lòng Thành phố ngàn hoa Đà Lạt xinh đẹp đã có một vương quốc Nhật Bản thu nhỏ làm say đắm lòng người, đó chính là Hoàng Long Ohayo, một nơi có cà phê ngon, trà thơm, cùng với rất nhiều cây cảnh bonsai, hồ cá Koi cùng với những tiểu cảnh mang đậm phong cách Nhật Bản.

 16h00:  Xe và HDV đưa đoàn tham quan KDL The Bali Hill. Sau đó tham quan, chụp hình tại nơi đây với phong cách rừng mưa nhiệt đới xanh mát được phủ xanh bởi những cây xanh phủ rộng khắp kèm theo điểm nhấn của những loài hoa mang nét đặc trưng riêng của thành phố Đà Lạt. Tạo nên những góc check-in mang đậm nét văn hóa của “hòn đảo thiên đường nhiệt đới Bali”. Bên cạnh đó quý khách còn được thưởng thức những món nước trái cây mới lạ tất cả các trải nghiệm sẽ mang lại cho quý khách những kí ức vui vẻ của chuyến đi.

 

Khu du lịch The Bali Hill

 

18h00: Xe và HDV đưa quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi

Tối: Quý khách tự do khám phá ẩm thực tại chợ âm phủ: bánh tráng nướng, lẩu bò, lẩu gà lá é,….Tự do tham quan chợ Đêm Đà lạt và mua sắm những đặc sản chỉ có tại Đà Lạt. (Tự túc ăn tối)

Ngày05

THÁC PONGOUR – TP.HCM

07h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng, Xe đưa quý khách dùng buổi sáng, sau đó khởi hành về lại TP.HCM.

09h30: Quý khách dừng chân tham quan Thác Pongour hay còn được gọi là "Thác Bảy Tầng" với độ cao hơn 40m đổ qua 7 tầng đá. Vẻ đẹp đặc biệt của dòng thác nằm ở hệ thống các bậc đá bằng phẳng, xếp thành lớp tuy không theo bất cứ một trật tự nào nhưng đã “xé” nguồn nước thành hàng trăm dòng nhỏ, tạo thành những thảm nước tung bọt trắng xóa, hùng vĩ. Bên dưới thác là một mặt hồ rộng thênh thang, yên bình với rất nhiều tảng đá nhấp nhố giữa dòng nước. 

12h00: Quý khách dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng Tâm Châu – Lộc An, sau đó quý khách có thể tự do mua sắm đặc sản Trà – Cà phê.

18h30: Đoàn về tới TP.HCM. Đưa đoàn về điểm ban đầu. Kết thúc chuyến du lịch – Chia tay và hẹn gặp lại.

Do khởi hành bằng xe giường nằm nên em có một số thông báo đến quý khách hàng như sau:
- Vì tính chất công văn cấm xe giường nằm vào trung tâm thành phố trước 22h nên:
+ Nếu tour về sau 22h00: Sẽ trả khách tại điểm đón ban đầu. Đón ở đâu trả ở đó.
​+ Nếu về trả trước 22h00: Sẽ trả khách ở 3 điểm: Bến Xe miền tây, ViVocity, Nguyễn Duy Trinh.

Lưu ý: Thứ tự tham quan các địa điểm trong Chương Trình có thể thay đổi theo điều kiện khách quan nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ địa điểm tham quan.

Bạn muốn tham khảo các tour tết nguyên đán 2024 khác. Vui lòng xem chi tiết tại: https://zoomtravel.vn/tour-tet-nguyen-dan.html​

 

>> Tham khảo một số tour Nha Trang và Đà Lạt khác:

 

>> Khám phá thêm các Tour Tết 2024 nổi bật khác dưới đây 

Quy định tour

ĐỊA ĐIỂM ĐÓN KHÁCH

  • Địa điểm 1: 180 Chợ Lớn, P.11, Q.6, TP.HCM (Công ty)
  • Địa điểm 2: 917 Đường 3/2, P.7, Q.11 (Cây xăng comeco, Ngã tư 3/2 và Lê Đại Hành).
  • Địa điểm 3: Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1.
  • Địa điểm 4: Cây xăng Thị Nghè - 160 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh.

Kiểm Tra Giá & Lịch Khởi Hành

Khởi Hành
= 3.950.000
Người lớn
=
Trẻ em
=
Tổng cộng
=
Ý kiến khách hàng
Zalo