Tour Đà Lạt lễ 2/9

Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm


TOUR ĐÀ LẠT LỄ 2/9 - THIÊN ĐƯỜNG SĂN MÂY

TOUR ĐÀ LẠT LỄ 2/9 - THIÊN ĐƯỜNG SĂN MÂY

Khởi hành từ

Tp. Hồ Chí Minh

Ngày khởi hành

Phương tiện

Ô tô

Thời gian

3 ngày 3 đêm

Tiêu chuẩn KS

2 sao

Mã tour

ZT0086
2.290.000 VNĐ
Giá gốc: 2.790.000 VNĐ

Tiêu chuẩn khách sạn

Tour đã bao gồm

  • Phương tiện
  • Lưu trú
  • Ăn uống
  • Vé tham quan
  • Hướng dẫn viên

Giới thiệu

*Xe giường nằm +100.000vnđ/khách

ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG TOUR ĐÀ LẠT LỄ 2/9 2022

  • Săn mây và ngắm bình minh tại Cloud View, tham quan Đồi Chè Cầu Đất
  • Tham quan vườn hoa Cẩm Tú Cầu, Check in Quảng Trường Lâm Viên
  • Tham quan và chụp ảnh tại Dinh 1 (King Palace)
  • Ngắm nhìn muôn hoa đua sắc tại thung lũng hoa Tà Nung.
  • Thỏa sức sống ảo và chụp ảnh tại Chuồn Chuồn Bistro & Coffee.
  • Thỏa sức tạo dáng check-in tại Que Garden.
  • Trải nghiệm buffet rau độc đáo.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

Ngày01

TP. HỒ CHÍ MINH - ĐÀ LẠT

22h00: Xe và HDV của Zoom Travel đón quý khách tại điểm hẹn, đoàn bắt đầu hành trình Đà Lạt 3 ngày 3 đêm lễ 2/9. HDV giới thiệu cung đường đoàn chuẩn bị đi qua và tổ chức những trò chơi thú vị, vui nhộn cùng những phần quà hấp dẫn mà Zoom Travel đã chuẩn bị riêng cho Tour Đà Lạt lễ 2/9 năm nay.

 

Ngày02

CLOLD VIEW – CAFÉ PANORAMA - ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT –VƯỜN HOA CẨM TÚ CẦU – DINH 1 – QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN (Ăn sáng, trưa)

05h00: Điểm đến đầu tiên của tour Đà Lạt lễ 2/9 là Cloud View hay còn gọi là “Thiên Đường Săn Mây”, đây được xem là địa điểm săn mây lí tưởng nhất tại Đà Lạt. Quý khách có thể vừa ngắm những làn mây trôi phiêu bồng, vừa thưởng thức một tách trà nóng hay ly cà phê nóng dưới thời tiết se se lạnh của Đà Lạt lúc bình minh và tranh thủ “check in” cùng những làn mây đang trôi bồng bềnh bên dưới.

 

Săn mây

 

06h30: Quý khách tiếp tục ghé thăm Café Panorama - Một trong những quán coffee có view cực kì độc đáo, sau đó đoàn dùng điểm tâm sáng với không gian "chill chill" giữa chốn núi rừng.
 

08h30: Đoàn khởi hành tham quan Đồi Chè Cầu Đất với những hàng chè xanh mướt được trống thẳng tắp trên những khoảng đất trập trùng, dư sức làm bạn yêu vùng đất "xanh" này ngay từ cái nhìn đầu tiên và cho bạn những tấm ảnh check-in "mát mắt" nhất chuyến đi. Sau đó, đoàn đi đến một địa điểm mới và rất HOT gần đây là đoàn tàu đỏ Phin Deli để check in và chụp ảnh với khung cảnh hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến bạn bè của bạn tò mò về những nơi bạn đã đến trong tour Đà Lạt lễ 2/9 năm nay.

 

 

10h00: Tiếp dục dừng chân tại Vườn hoa Cẩm Tú Cầu, hoa Cẩm Tú Cầu ở đây được trồng thành những cánh đồng bát ngát với nhiều màu sắc khác nhau, kết hợp cùng những công trình mới lạ như Cầu Vàng, nấc thang lên thiên đường,.. sẽ cho quý khách được tự do sáng tạo những kiểu ảnh độc nhất tại nơi đây.

 

11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

 

15h00: Dinh 1 (King Palace) Đà Lạt - một trong những nơi nghỉ dưỡng của Vua Bảo Đại tại Đà Lạt nằm trên một ngọn đồi, cao 1550m so với mực nước biển, xung quanh được bao bọc bởi rừng thông già. Ngoài khung cảnh thiên nhiên yên bình, đây còn là một công trình kiến trúc độc đáo với dáng vẻ cổ kính. Đến đây quý khách không chỉ được tham quan, ngắm nhìn các bảo vật mà còn có thể khoác lên mình Long Bào, hóa thân vào khung cảnh xa hoa tráng lệ của vua Bảo Đại lúc bấy giờ.

 

16h30: Tham quan và mua sắm tại Cơ sở sản xuất mứt Đà Lạt. Quý khách được dùng nhiều loại mứt và trà atiso miễn phí tại đây.

 

17h00: HDV đưa quý khách đi tham quan Quảng Trường Lâm Viên, đây là điểm tham quan chưa bao giờ hết hot tại Đà Lạt. Tại đây Quý khách được chiêm ngưỡng biểu tượng Hoa Dã Quỳ và nụ hoa Atiso khổng lồ được làm bằng kính và ngắm nhìn Hồ Xuân Hương thơ mộng.

 

Tối: Quý khách tự do khám phá và thưởng thức nền ẩm thực đa dạng của Đà Lạt với những món nổi tiếng như: lẩu bò ba toa, bánh ướt lòng gà, nướng ngói cu đức, nem nướng, bánh mì xíu mại, lẩu gà lá é, kem bơ,... (bữa tối tự túc)

 

CHƯƠNG TRÌNH BUỔI TỐI

Quý khách có thể đăng ký tham gia chương trình Giao lưu văn hóa cồng chiêng với người dân bản địa - “dân tộc K’Ho”. Thưởng thức thịt nướng và uống rượu cần (chi phí tự túc)

 

 

Ngày03

THUNG LŨNG HOA TÀ NUNG – CHUỒN CHUỒN BISTRO & COFFE – QUE GARDEN – THUYỀN VIỆC TRÚC LÂM - BUFFET RAU (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn.

 

08h00: Quý khách bắt đầu ngày mới với 1 địa chỉ có lối kiến trúc độc đáo đó là Chuồn Chuồn Bistro & Coffee. Quán xuất hiện giữa sườn đồi, mang phong cách hiện đại, mới lạ, độc đáo cùng view nhìn ra rừng thông tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên bình giữa chốn núi rừng. Bên cạnh đó, nơi đây còn xây dựng rất nhiều tiểu cảnh độc đáo như Hồ vô cực, tháp vọng cảnh, hồ chuồn chuồn,... cho bạn check-in.

 

 

10h00: Đoàn đến chiêm bái chùa Linh Ẩn - một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất tại Đà Lạt với bức tượng Phật Quan Thế Âm lớn nhất Việt Nam có chiều cao 71m. Từ đây quý khách có thể ngắm nhìn và chụp hình vơi thắng cảnh Thác Voi

 

11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng và xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

 

15h00: Xe đưa quý khách tham quan Que Garden - "Tiểu Nhật Bản tại Đà Lạt". Nơi đây được trang trí theo lối kiến trúc Nhật Bản với hàng loạt những cây bonsai lá kim được chăm sóc một cách tỉ mỉ, cắt tỉa thành nhiều hình dạng khác nhau ở mọi kích thước. Đến đây bạn có thể thuê trang phục truyền thống của người Nhật và check-in tại Nhật Bản luôn.

 

 

16h30: Khởi hành tham quan Thiền Viện Trúc Lâm là thiền viện thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử, Nơi đây cũng là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, Từ trên chính điện nhìn xuống là quý khách sẽ được chiêm ngưỡng Hồ Tuyền Lâmvới khung cảnh thanh bình, hồ nước trong xanh in bóng rặng thông bên đồi Thanh Lương Hoàng từ trên cao. (Quý khách có thể đăng ký trải nghiệm đi đến Thiền Viện Trúc Lâm bằng cáp treo, chi phí cáp treo tự túc).

 

18h00: Đoàn di chuyển đến Đồi Robin dùng Buffet rau.

 

Thực đơn tham khảo:

1. Buffet rau không giới hạn:

  • 15 loại rau đặc trưng của Đà Lạt dùng kèm lẩu.

  • Bún & mì vàng.

  • Trà atiso.

2. Set thức ăn với lẩu tặng kèm.

Thịt nai, thịt bò úc, nạc dăm, ức gà, bò viên, trứng gà, tôm, nghêu lụa, mực, cá diêu hồng, vây cá hồi, giò sống, thanh cua, nấm đùi gà, nấm bào ngư, nấm đông cô, nấm kim châm, đậu khuôn, đậu hủ non.

3. Gà lắc ngũ cốc

4. Cơm chiên Dương Châu

5. Trái cây

 

Tối: Quý khách tự do khám phá thành phố Mù Sương về đêm.

 

Ngày04

ĐÀ LẠT – THÁC PONGOUR – TP.HCM (Ăn sáng,trưa)

07h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng, dùng điểm tâm sáng sau đó tiếp tục tham quan trên đường về Tp. Hồ Chí Minh.

 

09h30: Quý khách dừng chân tham quan Thác Pongour hay còn được gọi là "Thác Bảy Tầng" với độ cao hơn 40m đổ qua 7 tầng đá. Vẻ đẹp đặc biệt của dòng thác nằm ở hệ thống các bậc đá bằng phẳng, xếp thành lớp tuy không theo bất cứ một trật tự nào nhưng đã “xé” nguồn nước thành hàng trăm dòng nhỏ, tạo thành những thảm nước tung bọt trắng xóa, hùng vĩ. Bên dưới thác là một mặt hồ rộng thênh thang, yên bình với rất nhiều tảng đá nhấp nhố giữa dòng nước.

 

Thác Pongour

Thác Pongour

 

12h30: Quý khách dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng Tâm Châu – Lộc An, sau đó quý khách có thể tự do mua sắm đặc sản Trà – Cà phê.

 

18h30: Đoàn về tới Tp. Hồ Chí Minh, đưa quý khách về điểm đón ban đầu. Xe và HDV chia tay đoàn, kết thúc tour Đà Lạt lễ 2/9, hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo.

 

Lưu ý: Thứ tự lịch trình tour Đà Lạt lễ 2/9 có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thời điểm đó nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan cho du khách.

Quy định tour

ĐỊA ĐIỂM ĐÓN KHÁCH

  • Địa điểm 1: 180 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TP.HCM (Văn phòng Công ty).
  • Địa điểm 2: Cây xăng Comeco, Ngã tư 3/2 và Lê Đại Hành.
  • Địa điểm 3: Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1.
  • Địa điểm 4: Cây xăng Comeco, Ngã tư Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh.
  • Địa điểm 5: Ngã tư Thủ Đức, Quận 9.

 

Kiểm Tra Giá & Lịch Khởi Hành

Khởi Hành
= 2.290.000
Người lớn
=
Trẻ em
=
Tổng cộng
=
Ý kiến khách hàng
Zalo